Hoàng Oanh tiết lộ thay đổi sau ly hôn, nhắc điều đặc biệt liên quan đến con trai

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, cô có những thay đổi trong cách chăm sóc con, để con thoả sức sáng tạo, phát triển một cách tự nhiên nhất.

Mới đây, trong một talk show, Hoàng Oanh có dịp trải lòng về cuộc sống. Cô cân bằng mọi thứ và hướng tới nhiều điều tích cực. Hoàng Oanh bày tỏ: "Bây giờ, mình phải cố gắng thoát khỏi cái gen của mình. Mình được hưởng nhiều điều tốt đẹp nhưng bên cạnh đó có vài điều chưa chắc tương thích với thời đại bây giờ. Ví dụ, sự bảo vệ tuyệt đối, ba mẹ làm điều này với mình. Khi mình chăm Max mình thấy điều đó".

 Hoàng Oanh kể: "Lúc đầu, khi đưa Max ra công viên sẽ không cho con động bất cứ vật dụng nào. Một ngày vô tình không kịp ngăn cản, chậm lại một nhịp thì thấy con mình vui lắm. Con mình nảy ra trong đầu nhiều câu hỏi vì sao, khi đó mình lồng ghép nhiều câu chuyện cuộc sống vào trò chuyện với con. Từ đó, mình nhận ra rằng nếu như con mình được tiếp xúc với mọi thứ tự do nhất thì nó sẽ được học nhiều hơn". 

hoang_oanh

Vừa qua trong một buổi trò chuyện, Hoàng Oanh lần đầu kể về cảm xúc của bố mẹ khi mình thông báo ly hôn với chồng. Cụ thể, cô cho biết: "Thật sự phản ứng của bố mẹ em lúc đó là ngoài sức tưởng tượng của em. Em ngồi xuống em giải thích lý do tại sao thì bố mẹ em không muốn nghe, và bố em lúc đó nói là con không cần phải giải thích. Suốt khoảng thời gian mình không hạnh phúc, thì không ai biết. Lúc ở xa gia đình, lúc ở bên Sing bố mẹ ở Việt Nam thì em chỉ nghĩ đơn giản là bây giờ có nói ra, thì bố mẹ cũng lo mà cũng không giúp được gì cho mình thì lại càng khó chịu hơn nên em không nói gì hết. Và thật sự đến lúc em về đây, mọi việc em đã tự giải quyết những cái mâu thuẫn hay là những cái tan vỡ bên trong mình, mọi thứ bắt đầu sắp xếp lại ổn rồi thì bắt đầu em mới nói là bây giờ con quyết định sẽ ly hôn.

hoang_oanh

Lúc đó, ai cũng ngạc nhiên nhưng không nói gì nhiều hết. Bố mẹ em im lặng vài ngày và đến một ngày khi mà bản thân em cần cảm thấy cho bố mẹ một lời giải thích thì em mới ngồi xuống giải thích lý do tại sao. Thì bố mẹ em không muốn mẹ, và bố em lúc đó nói là con không cần phải giải thích. Và bố em nói là cả nhà mình nha, sau này đừng ai nhắc gì về chuyện đó nữa, để Oanh nó buồn, là xong. Em không có cơ hội để mà nói thêm về vấn đề đó luôn. Có nghĩa là bố mẹ quyết định là không cần xát muối vào vết thương đó nữa. Nghĩa là nó đã quyết định xong là xong và cả nhà không ai nhắc về người đó nữa hết".

Hiện tại, chia sẻ này của cô nàng đang thu hút nhiều sự chú ý. Sau thời gian chia tay, Hoàng Oanh cũng đã dần ổn định cuộc sống. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link