11 kỉ lục thế giới "hiếm có khó tìm" khiến bạn “mắt chữ A mồm chữ O”

( PHUNUTODAY ) - Có những kỉ lục mang lại sự bất ngờ cho mọi người, khiến chúng ta phải thốt lên " thật không thể tin nổi".

ki-luc-the-gioi8 phunutod

Người đàn ông có “cậu bé” gần 35cm: Jonah Falcon là một diễn viên kiêm nhà văn người Mỹ. Anh sinh năm 1970, được biết đến là người có “cậu bé” lớn nhất thế giới. Con số được xác định là “cậu bé” dài 24,13cm ở tình trạng bình thường và 34,29cm khi cương cứng.

ki-luc-the-gioi7 phunutod

Bắn tên xa và chính xác nhất bằng chân: Nghệ sĩ xiếc Nancy Siefker, 26 tuổi sống tại bang California (Mỹ) đã kết hợp giữa kỹ thuật uốn dẻo và kỹ năng bắn cung để lập nên kỷ lục Guinness thế giới khi có thể bắn mũi tên vào một mục tiêu kích cỡ 14cm ở khoảng cách hơn 6m.

ki-luc-the-gioi6 phunutod

Cô gái đeo khuyên đĩa môi lớn nhất thế giới: Trong khi kỷ lục đeo đĩa môi lớn nhất thế giới cho Guinness công nhận trước đây là 15cm tính theo đường kính thì Ataye có thể đeo vừa chiếc đĩa môi có đường kính lên tới 19,5cm và chu vi 59,5cm.

ki-luc-the-gioi9 phunutoday

Chú mèo giàu nhất thế giới: Đúng là kỳ quặc hết sức, mèo làm sao biết xài tiền. Khi Ben Rea qua đời vào 1988, ông đã để lại tài sản trị giá 12,5 triệu đô la Mỹ cho chú mèo của ông. Thật khó mà tin nổi đó là sự thật. 

 
ki-luc-the-gioi2 phunutod

Mehmet Ozyurek luôn tự hào về chiếc mũi to nhất thế giới của mình với số đo khoảng 9cm

ki-luc-the-gioi5 phunutod

Người giữ được nhiều ống hút nhất trong miệng: Miệng của bạn có thể chứa được bao nhiêu chiếc ống hút mà không cần đến tay? Bạn có tin nổi anh chàng Simon Elmore người Đức, có thể giữ được 400 chiếc trong vòng 10 giây không? Thật không thể tin nổi nhưng đó hoàn toàn là sự thật.

ki-luc-the-gioi phunutoda

Mikel Ruffinell sở hữu cặp mông lớn nhất thế giới với chu vi 2,5m và cô ấy thật sự rất yêu quý nó.

ki-luc-the-gioi3 phunutod

Angler Raphael Biagini đã bắt được một con cá coi Koi nặng 13,5kg ở một con sông nước Pháp. Con cá này được đánh giá là con cá Koi lớn nhất trong tự nhiên từng được phát hiện.

ki-luc-the-gioi1 phunutod

Con trăn (nuôi) dài nhất thế giới mang tên Medusa, được sở hữu bởi công ty Full Moon Productions, Hoa Kì. Chiều dài được đo vào ngày 12/10/2011 là 7,67m.

ki-luc-the-gioi4 phunutod

Nhà sinh vật học Mauricio Hoyos Padilla đã đăng một video trên facebook để khẳng định đã bắt gặp con cá mập lớn nhất thế giới màu trắng với chiều dài hơn 6m. Đây là một con cá mập cái và được đặt tên là Deep Blue.

 
ki-luc-the-gioi10 phunutoday

 Một ngư dân người Ý đánh bắt được con cá da trơn lớn nhất thế giới với cân nặng khoảng 127kg và dài 2,4m.

 
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT