12 cách mix đồ chẳng phong phanh mà vẫn đủ cá tính cho những ngày Tết

( PHUNUTODAY ) - Để không bao giờ thiếu ý tưởng diện đồ hút mắt, chuẩn thời thượng trong kiểu thời tiết như hiện tại, chị em hãy ghim 12 công thức sau đây nhé!

Mùa Đông này, vì những đợt lạnh "cắt da cắt thịt" xảy ra rất ngắn và thưa thớt nên loạt items thời trang to sụ, dày dặn không có nhiều đất diễn. Thay vào đó, những items nhẹ nhàng hơn lại chiếm sóng vì chúng không khiến chủ nhân phát ngốt giữa ngày Đông ấm áp.

Và để không bao giờ thiếu ý tưởng diện đồ hút mắt, chuẩn thời thượng trong kiểu thời tiết như hiện tại, chị em hãy ghim 12 công thức sau đây nhé!

Empty

Cái lợi to đùng khi trời không quá lạnh, chính là bạn có thể tận dụng những items mùa Hè rồi tạo nên những set đồ tưởng cũ mà mới mẻ, thú vị; như mix váy hai dây với áo blouse dài tay chẳng hạn. Tiếp đó, bạn hoàn thiện bằng một đôi giày búp bê đơn giản, vẻ ngoài sẽ nữ tính, ngọt ngào lắm cho xem.

Empty

Những chiếc áo nỉ không quá dày, mix với quần jeans, thêm đôi sneakers trắng sẽ ra được set đồ năng động và trẻ trung như thế này. Diện đi dạo phố vào ngày cuối tuần thì chuẩn không phải nghĩ.

Empty

Lên một cây đồ đơn giản, nhẹ nhàng rồi khoác bên ngoài chiếc áo cardigan, bạn sẽ có được set trang phục rất hợp lý trong thời tiết này, mà trông cũng sành điệu, phóng khoáng ra phết đúng không?

Empty

Nếu bạn mê mẩn những chiếc áo thun trễ vai thì đây đích thị là khoảng thời gian hoàn hảo để diện. Mix item này với quần ống suông, thêm đôi giày sneakers rồi sơ vin gọn gàng, và bạn sẽ tự tin tuyệt đối với vẻ ngoài thanh lịch, sexy cực hút mắt của mình.

Empty

Áo trench coat mỏng nhẹ cũng là kiểu áo khoác cần cho lên sóng trong thời tiết này. Bên trong, bạn chỉ cần diện áo len tăm + quần ống rộng là đủ ấm. Trong trường hợp bạn chọn toàn gam màu tao nhã gồm trắng kem, trắng tinh và be nhạt như quý cô này, vẻ ngoài sẽ càng thêm phần thanh lịch, tinh tế.

Empty

Các nàng công sở hãy tích cực diện áo blazer, đây chính là item lý tưởng để hoàn thiện vẻ thanh lịch trong một nốt nhạc. Nếu sợ "dừ" khi diện áo blazer, bạn hãy thêm vào set đồ một đôi sneakers trắng.

Empty

Bộ đôi áo len oversized + chân váy dài mang đến vẻ thướt tha, mà cũng rất tự do, khoáng đạt. Chị em chẳng cần phải suy nghĩ quá nhiều khi diện bộ đôi chuẩn mốt này, chỉ cần lo chọn những items hài hòa với nhau về mặt màu sắc là ổn.

Empty

Đông này, váy ngắn cũng có nhiều cơ hội tỏa sáng hơn. Và bạn đừng quên công thức váy ngắn + áo thun + áo cardigan nhé, diện lên nữ tính, hợp thời trang và hợp cả thời tiết nữa.

Empty

Bộ đôi váy len dáng suông + áo dạ mỏng + giày sneakers vừa toát lên vẻ thanh lịch, vừa xì tin, năng động khó mà phủ nhận.

Empty

Áo len gilet đang là một item hot hit. Bạn chỉ cần kết hợp áo len gilet với áo thun đơn giản, quần ống rộng và giày sneakers thôi là ra được set đồ không những trẻ mà còn chất ngất.

Empty

Những cô nàng cá tính chắc chắn sẽ phải lòng công thức áo sơ mi khoác ngoài áo thun cổ tròn, kết hợp với quần khaki xắn gấu và boots thấp cổ này.

Empty

Biến áo cardigan thành áo len chui đầu rồi mix cùng quần skinny jeans cũng là ý tưởng rất đáng lưu tâm trong những ngày Đông không lạnh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link