12 cách phối đồ màu đen sành điệu mà không lo cứng nhắc hay cộng tuổi vào mùa Đông

( PHUNUTODAY ) - Để chinh phục xuất sắc tông màu đen, chị em không nên bỏ qua 12 cách phối đồ sành điệu sau đây.

Trang phục màu đen rất hợp với mùa Đông. Ngoài ra, trang phục màu đen sẽ tạo hiệu ứng cho vóc dáng trở nên thon gọn hơn, nàng nào cũng có thể mặc đẹp. Nếu tham khảo 12 cách phối đồ sau đây, bạn sẽ biết cách diện trang phục màu đen đẹp mà không lo bị già hay cứng nhắc. 

d

Chiếc áo sơ mi trắng, phủ họa tiết sẽ là lựa chọn hoàn hảo để layer bên trong. Mẫu áo này giúp thắp sáng bộ đồ, tăng độ trẻ trung nhưng không làm giảm đi vẻ trang nhã của outfit. Tổng thể trang phục ghi trọn điểm sang trọng. 

b

Mẫu áo len họa tiết kết hợp ăn ý với quần âu, tạo nên set trang phục hài hòa, thanh lịch. Bộ đồ trở nên năng động và trẻ trung hơn nhờ sự xuất hiện của đôi sneaker trắng.

Empty

Set đồ gồm áo len cổ lọ + chân váy họa tiết dù tông màu đen làm chủ đạo, set trang phục vẫn long lanh và nổi bật. Đặc biệt là khi tô điểm các món phụ kiện như mũ nồi, khuyên tai tròn, boots thấp cổ.

Empty

Áo mỏng + váy hai dây trên đây ghi điểm ở sự sang trọng, quý phái nhờ mang tông màu đen. Đừng quên tạo điểm nhấn cho bộ đồ bằng các món trang sức như vòng cổ, khuyên tai dáng mảnh, nhẫn… Ngoài ra, bạn nên tô son đỏ để trông nổi bật hơn nhé. 

Empty

Với bộ đôi áo khoác cổ tròn và chân váy dài cùng tông màu đen, bạn sẽ có được set trang phục nữ tính, trang nhã. Các món thời trang như áo họa tiết, đôi giày Mary Jane đã tăng vẻ kiêu kỳ.

Empty

Combo áo blazer + chân váy toát lên vẻ thời thượng, phóng khoáng. Đây là công thức mà nàng thấp bé nên tham khảo, vì cách mix chân váy ngắn + boots cao cổ luôn đem đến hiệu quả hack dáng.

Empty

Combo gồm áo thun + áo khoác da và quần denim đen. Công thức này cho hiệu quả hack tuổi tốt, nhưng vẫn phù hợp với các quý cô tuổi ngoài 30.

Empty

Áo khoác lửng + chân váy đồng bộ trên đây có sự ngọt ngào, xen lẫn nét thanh lịch, thời thượng. Chiếc quần tất đen và đôi boots cao cổ nhân đôi vẻ sành điệu. 

Empty

Nữ tính và trẻ trung là những ưu điểm của combo áo len cổ chữ V + chân váy ngắn + boots thấp cổ. Công thức này còn hack dáng tối ưu cho nàng đấy. 

Empty

Chỉ cần diện item này theo cách đơn giản, đó là kết hợp với quần denim đen, vẻ ngoài đã ghi điểm sành điệu. Tuy nhiên, nếu nhấn nhá thêm mũ nồi, túi xách đỏ, trông bạn sẽ nổi bật hơn.

Empty

Ngay cả khi diện một outfit toàn tông màu đen, bạn cũng không lo bị cộng tuổi nếu khoác ngoài một chiếc áo da thời thượng. Thêm chiếc túi nâu nhạt nữa là đầy phong cách.

Empty

Công thức trên là sự kết hợp của các món đồ rất thanh lịch, như váy dáng dài, boots và blazer. Đây là cách phối đồ ai cũng có thể áp dụng, và ghi điểm tinh tế.

Theo:  xevathethao.vn copy link