12 cung hoàng đạo sợ nhất điều gì?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bảo Bình sợ nhất là bị giam cầm về tư tưởng, Kim Ngưu hoảng loạn nếu bị buộc phải nhanh chóng thích nghi với thay đổi bất ngờ...

12 cung hoàng đạo sợ nhất điều gì?

Bạch Dương: Sợ thỏa hiệp

Bạch Dương là cung hoàng đạo dũng cảm nhất, phần lớn vì họ không thường suy nghĩ kỹ càng trước khi hành động. Họ sợ rằng mình không thể hành động, là người thứ hai hay phải từ bỏ tầm nhìn và sự quyết đoán của mình để làm vừa lòng người khác. Khi bạn để Bạch Dương làm điều mình muốn, họ chính là người hùng; nhưng nếu bạn ngăn cản họ, hay để họ phải đợi chờ (tính họ rất nóng vội ấy) thì Bạch Dương phát điên lên mất.

Kim Ngưu: Sợ thay đổi

Kim Ngưu cảm thấy thoải mái nhất với truyền thống và lịch trình cố định. Họ rất cứng đầu và ghét phải thay đổi ý kiến của mình về mọi thứ. Với họ, điều đáng sợ nhất chính là những thay đổi đột ngột mà Kim Ngưu không thể kiểm soát. Họ muốn được nghĩ lâu, nghĩ kỹ trước khi thay đổi, vì thế khi bị ép phải nhanh chóng thích nghi với những điều mà trước đó họ chưa lên kế hoạch, Kim Ngưu sẽ rất hoảng loạn.

Song Tử: Nỗi buồn chán

Trong 12 cung hoàng đạo, Song Tử là cung có đầu óc hoạt động năng nổ nhất, bẩm sinh đã thích làm nhiều việc một lúc, luôn muốn khám phá và học hỏi, được giải trí và tiếp cận thông tin. Thường bồn chồn và thiếu kiên nhẫn, điều khủng khiếp nhất với họ chính là nỗi buồn chán. Với Song Tử, không gì mệt mỏi hơn là chờ dài cổ chẳng có gì làm, phải đối mặt với những thứ không hề đa dạng hay lịch trình không hề thay đổi.

Cự Giải: Bị bỏ rơi

Không giống các cung khác, Cự Giải tìm kiếm sự kết nối về cảm xúc. Họ muốn chăm sóc mọi người và được mọi người chăm sóc lại. Trong bất kỳ mối quan hệ nào, họ cũng muốn hai bên trao đổi qua lại sự săn sóc và tình yêu thương. Bị bỏ lại bởi những người thân yêu - đặc biệt là gia đình và người ấy - là nỗi sợ lớn nhất của Cự Giải. Nếu không yêu và được yêu, họ không thể hoạt động bình thường được.

12 cung hoàng đạo sợ nhất điều gì
Bị bỏ lại bởi những người thân yêu là nỗi sợ lớn nhất của Cự Giải.

Sư Tử: Bị làm lơ

Sư Tử thích được người khác chú ý, mến mộ - họ thích cảm giác được yêu và tôn trọng thực sự. Khi mọi người không quan tâm họ đúng mức, hay tệ hơn: nếu người ta quên Sư Tử, không đưa họ vào các dự định, hay khi Sư Tử cảm thấy mình không được yêu thích, không quan trọng trong cuộc đời người khác, họ sẽ cảm thấy rất tồi tệ.

Xử Nữ: Sợ hỗn loạn

Là người thích tổ chức và lên kế hoạch, Xử Nữ muốn kiểm soát cách mọi thứ vận hành. Cuộc sống trở nên hoàn toàn hỗn loạn, khối lượng công việc ngày càng đồ sộ, người khác không tuân theo hướng dẫn của Xử Nữ hay mọi thứ đổ bể chính là cơn ác mộng đời họ. Ngay cả khi phòng họ không gọn gàng ngăn nắp tí nào, trong đầu mình, Xử Nữ luôn biết chính xác mọi thứ ở đâu.

Thiên Bình: Phải ở một mình

Là cung của các mối quan hệ, Thiên Bình rất ưa giao tiếp, tương tác với mọi người khiến họ phấn chấn. Họ chẳng yêu gì hơn ngoài tình yêu đẹp, tình bạn thân thiết vui vẻ. Phải ở một mình, không người bên cạnh khiến Thiên Bình chết khiếp. Nếu chẳng có ai để dựa vào và hỗ trợ lẫn nhau, họ cảm thấy như mình mất phương hướng và vô giá trị.

Bọ Cạp: Cảm giác bất lực

Bọ Cạp luôn muốn kiểm soát - chẳng hạn kiểm soát những mặt của bản thân mà họ sẵn sàng chia sẻ với người khác, hay cảm xúc và cách họ bộc lộ tình cảm. Họ rất sợ cảm giác bất lực trước các mối quan hệ, tình huống hay chính cảm xúc của mình - có khi ám ảnh. Chỉ là, họ làm gì cũng đều rất nghiêm túc, dè dặt.  

Nhân Mã: Sợ cam kết

Nhân Mã luôn cần lối thoát, vì thế, họ ghét phải cam kết. Họ không muốn chắc chắn mãi mãi, mà muốn được thay đổi ý định bất cứ khi nào họ muốn. Kí kết hợp đồng lao động, bị ràng buộc trong các mối quan hệ, phải gắn chặt với một địa điểm, chăm sóc con cái hay thú cưng - bất cứ thứ gì khiến Nhân Mã phải nhận trách nhiệm và không thể thoái thác đều khiến họ sợ run người.

Ma Kết: Không được coi trọng

Ma Kết ghét khi họ không được nhìn nhận nghiêm túc, lắng nghe - khi ấy, họ thấy mình thật nhỏ bé, vô lực. Họ cần được người khác tôn trọng và cảm thấy bản thân có sức ảnh hưởng nhất định. Ác mộng của họ là bị xem thường, bất kính.

Bảo Bình: Sợ bị giam cầm

Với tinh thần tự do, tâm lý ưa nổi loạn, nỗi sợ lớn nhất của Bảo Bình là bị giam cầm. Không chỉ muốn được thỏa thích đi đến bất cứ nơi đâu, vào bất cứ thời điểm nào, họ còn muốn được tự do nghĩ cho mình, được có quan điểm và suy nghĩ riêng về thế giới. Tư tưởng của họ tiến bộ, độc đáo, và quan trọng nhất, họ cần không gian riêng để bản tính cá nhân được thoải mái bung lụa.

Song Ngư: Bị ngợp

Song Ngư đơn giản là không thể đương đầu với “thế giới thực”. Họ ghét những công việc và thói quen nhỏ nhặt tầm thường, chốn đông người, hay sự bận rộn. Họ cần rút lui và ngẫm ngợi mọi thứ thật lâu, vì thế với Song Ngư, bị hạn chế bởi những điều như công việc, bài tập đồ sộ thực sự vô cùng khủng khiếp.

Tinh thần chơi Halloween của 12 cung hoàng đạo
Tinh thần chơi Halloween của 12 cung hoàng đạo
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Mỗi cung hoàng đạo đều có những nét tính cách và sở thích khác nhau và vì thế, cách họ ăn mừng Halloween cũng khác nhau!
Theo:  khoevadep.com.vn copy link