Tinh thần chơi Halloween của 12 cung hoàng đạo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mỗi cung hoàng đạo đều có những nét tính cách và sở thích khác nhau và vì thế, cách họ ăn mừng Halloween cũng khác nhau!

12 cung hoàng đạo ăn mừng Halloween thế nào?

Bạch Dương (21/3-19/4)

Với bản tính dũng cảm, bạo dạn, Bạch Dương yêu màu sắc ly kỳ của đêm Halloween. Thường họ sẽ khoác lên mình trang phục chiến binh và ẩn nấp ở những nơi khuất, tối như gầm cầu thang để hù dọa mọi người. Bạch Dương cũng thích nhà ma lắm. Họ trời không sợ, đất không sợ, chỉ sợ không xin được nhiều kẹo thôi.  

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu là tuýp người chú trọng giác quan, vì vậy trong ngày Halloween, họ cũng chú trọng đến những “đặc sản” của lễ hội này như các loại kẹo, bánh độc đáo, lạ mắt. Trong trang phục mơ mộng điệu đà như vừa bước ra từ truyện cổ tích, Kim Ngưu thích nhất là tham gia vào những buổi tiệc có phong cách ma quái. Nhìn chung họ rất sợ bị người khác hù dọa từ phía sau.

Song Tử (21/5-21/6)

Thường ngày Song Tử đã là chúa bà tám, tất nhiên Halloween họ cũng phải đi buôn dưa lê bán dưa chuột khắp nơi mới chịu. Họ thích nhất là nghe và kể chuyện ma đấy! Trang phục mà Song Tử chọn để mặc ngày này khắc họa rõ nét tính hai mặt trong cung của họ: một trang phục có thể mang 2 chủ đề chủ đạo, hoặc Song Tử rủ rê thêm đồng đạo và hóa trang thành song sinh.

Tinh thần chơi Halloween của 12 cung hoàng đạo
Cự Giải và Ma Kết thích Halloween theo kiểu truyền thống. Bạch Dương, Bọ Cạp muốn Halloween phải thật ly kỳ, rùng rợn. Sư Tử, Thiên Bình sẽ ăn diện thật đẹp đêm Halloween.

Cự Giải (22/6-22/7)

Với tính cách ngọt ngào trời sinh, Cự Giải thích một Halloween mang đậm phong cách cổ điển. Trang phục hóa trang mà họ chọn cũng phải siêu siêu hoài cổ, chẳng hạn hóa thân thành ma cà rồng thời đại Victoria. Thường ngày thích chăm sóc người khác, bản năng làm mẹ cao nên việc Cự Giải thích làm nhất đêm Halloween là cho trẻ em kẹo. Ngày này, họ sợ nhất là những bộ phim kinh dị.

Sư Tử (23/7-22/8)

Ưa những gì kịch tính, nên Sư Tử muốn đêm Halloween của mình phải thật lạnh gáy, rùng rợn. Họ thích nhất là phần lễ hội hóa trang - tất nhiên trang phục mà Sư Tử chọn sẽ quyến rũ, bắt mắt vô cùng. Vì thích làm tâm điểm của sự chú ý nên chắc Sư Tử sẽ muốn hóa thân thành siêu sao hay người nổi tiếng. Điều họ sợ nhất chính là… những tấm bảng gọi hồn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Cực kỳ thực tế, ưa sắp xếp mọi thứ và có chút khéo léo, Xử Nữ thích tự tay trang hoàng và tổ chức tiệc Halloween bằng những thức “cây nhà lá vườn”. Tương tự với Kim Ngưu, Xử Nữ cũng thích những trang phục của hoàng tử, công chúa nhưng sẽ không biểu lộ ra ngoài. Lo xong khâu trang trí, họ có thể sẽ… mất tích vào phòng riêng và một mình xem phim kinh dị…

Thiên Bình (23/9-23/10)

Sự sáng tạo của Thiên Bình sẽ khiến đêm Halloween trở nên đầy kỳ quái mà cũng đậm chất giải trí. Họ có thể gia nhập hội tổ chức tiệc Halloween với Xử Nữ và lên ý tưởng cho những món đồ thật ma mị. Yêu cái đẹp nên chắc là Thiên Bình sẽ khoác lên mình trang phục thiên thần. Ngày này, họ sợ nhất là bị thây ma tấn công  đó…

Bọ Cạp (24/10-22/11)

Khéo Halloween sẽ là ngày lễ mà Bọ Cạp thích nhất trong năm - họ vốn ưa những chuyện bí ẩn, rùng rợn mà. Tụi này mà đã định hóa trang thì chỉ có chọn những trang phục càng rùng rợn càng tốt, thây ma chẳng hạn (Thiên Bình cẩn thận tránh xa ra nhé‼) Nửa đêm, có thể họ còn định lang thang nghĩa địa đấy. Với tinh thần Halloween cao ngút trời, nắng mai vừa lên, hẳn Bọ Cạp sẽ buồn lắm lắm.

Nhân Mã (23/11-21/12)

Cái tính ham vui của Nhân Mã chả hề thua kém Song Tử, mà họ còn thích phiêu lưu nữa. Nên là Halloween lý tưởng của mấy bạn trẻ này là phải chuyển động không ngừng, mấy chuyện thú vị cứ diễn ra tới tấp. Họ có thể sẽ hóa thân thành anh chàng/cô nàng cao bồi - những con người gần như cả đời trên lưng ngựa, hoặc bất cứ nhân vật nào khỏe khoắn, phóng khoáng.

Ma Kết (22/12-19/1)

Nổi tiếng là nghiêm túc và ổn định, Halloween trong mắt Ma Kết chính là những gì thực sự truyền thống. Chẳng thế mà họ cực ghét những chiếc đèn bí ngô phá cách. Họ sẽ vẫn giữ nguyên thói quen cho kẹo, khoác lên người bộ cánh xương khô - trang phục rất đặc trưng của Halloween và thích nhất là dạo quanh mê cung trồng từ ngô đó. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Trái ngược hoàn toàn với Ma Kết, Bảo Bình muốn Halloween của mình thật kỳ quái và phá cách - vốn tính cách của họ đã rất độc đáo mà. Ngày này, chắc cú tụi này không hóa trang thành… nhà khoa học điên thì cũng là người ngoài hành tinh. Rồi chúng nó sẽ rủ rê đồng bạn - có lẽ là Bạch Dương và Bọ Cạp - đến thăm những ngôi nhà ma ám cho xem.

Song Ngư (19/2-20/3)

Có lẽ Halloween cũng là một trong những dịp mà Song Ngư thích nhất - giống như Bọ Cạp. Nhưng Halloween lý tưởng của họ có lẽ sẽ mang màu sắc huyền huyễn và thơ mộng hơn một chút, vì bản tính Song Ngư vốn yêu tưởng tượng mà. Thường thì họ sẽ hóa trang thành những nhân vật giả tưởng mà mình ưa thích trong ngày này, nhưng phù hợp nhất sẽ là nàng tiên cá.

12 cung hoàng đạo làm gì khi bị làm lơ?
12 cung hoàng đạo làm gì khi bị làm lơ?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Bị người khác làm lơ, 12 cung hoàng đạo kẻ thì trực tiếp chất vấn, người thì chẳng để tâm, người thì mặt lạnh như tiền nhưng nội tâm gào thét...
Theo:  khoevadep.com.vn copy link