12 đạo luật kỳ khôi về sex

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mỹ có những bộ luật về quan hệ tình dục đầy táo bạo, kỳ khôi mà bạn còn không thể nào tin được.

1. Không được quan hệ khi không có biện pháp bảo vệ
Nếu bạn đang ở bang Bakersfied, Canada, và bạn đang dự tính có quan hệ tình dục với một người đẹp trai quyến rũ ở đây thì nhớ sử dụng bao cao su. Pháp luật ở đây quy định bạn không được quan hệ khi không có bao cao su.
2. Không được tiếp cận xe khi nghi ngờ có người đang quan hệ bên trong
Có vẻ như chính phủ vùng Coeur d’Alene muốn tránh cho mọi người khỏi bối rối khi bị bắt gặp đang quan hệ trên xe ô tô. Đạo luật thị trấn gần Washington này cấm nhân viên cảnh sát tiếp cận bất cứ một xe nào đang đỗ nếu nghi ngờ có người đang "hành sự" ở trong xe. Thay vào đó họ sẽ phải lái xe phía sau, ấn còi ba lần và chờ khoảng hai phút trước khi tiếp cận để điều tra.

Đạo luật kỳ khôi về sex

3 . Không được quan hệ ở lối đi tới quầy thịt đông lạnh
Rõ ràng là việc đi mua sắm thực phẩm, hoặc đi siêu thị rất được ưa thích ở Newcaste, WY, một thị trấn nhỏ ở biên giới Nam Dakota. Và không ít người có cảm hứng muốn quan hệ ngay trong cửa hàng. Tuy nhiên pháp luật ở đây cấm các đôi tiến hành sex ở lối đi mua sắm dẫn tới quầy thịt đông lạnh.
4. Không được phép quan hệ tình dục để trả nợ tiền bi a
Nếu bạn đang vui chơi ở các khu nhà hàng hay quán bar ở Anniston, cách Birmingham một giờ xe chạy về phía nam thì bạn nhớ phải thanh toán bằng tiền mặt. Bởi phụ nữ có quan hệ tình dục với người thắng cuộc để gán nợ tiền thua bi a là trái với pháp luật ở đây.
5. Không được đạt cực khoái cùng một lúc
Ở vùng Connorsville, cách Minneapolis khoảng một tiếng rưỡi giờ thì việc đàn ông và đàn bà đạt cực khoái cùng một lúc là vi phạm pháp luật. Phải ưu tiên phụ nữ trước.
6. Không được tiến hành tân hôn khi tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời
Hầu hết các cô dâu đều không nghĩ đến việc tổ chức đám cưới của mình với các trò chơi thể thao như săn bắn, bắt cá… nếu tiến hành đám cưới ở Oblong, gần biên giới Indiana. Pháp luật vùng này cấm các cặp đôi tiến hành quan hệ tình dục khi đi săn bắn hoặc câu các trong ngày cưới. Tuy nhiên, nếu không phải vào ngày cưới thì hợp pháp.
7 . Không được thông dâm với súc vật lớn
Ở tiểu bang Washington, thì hoàn toàn hợp pháp khi quan hệ tình dục với động vật có trọng lượng ít hơn 40 pound. Tuy nhiên theo luật của tiểu bang thì quan hệ tình dục với động vật nặng hơn 40 pound là bất hợp pháp.
 8. Nữ giới sẽ bị buộc tội khi quan hệ tình dục trên xe cứu thương
Nếu bạn có quan hệ tình dục với đối tác là nam giới trên xe cứu thương ở vùng Tremonton thì bạn sẽ bị buộc tội. Tuy nhiên, trong trường hợp này, nam giới không phải đổi mặt với cáo trạng nào.
9. Cấm sex khi có đèn ánh sáng, giao hợp tư thế khác truyền thống hoặc kích thích phụ nữ
Có vẻ như bộ luật này đượ những nhà lập pháp quá nhút nhát và e thẹn thông qua. Theo đó, Virginia nghiêm cấm bất kỳ cặp vợ chồng nào có quan hệ tình dục khi đèn sáng. Nhà nước này cũng cấm quan hệ tình dục theo tư thế khác với truyền thống hoặc kích thích cho phụ nữ.
10. Không được quan hệ khi có mặt ngựa  
Massachusett công nhận những nài ngựa rất đáng yêu. Tuy nhiên, luật của tiểu bang này cũng nghiêm cấm nài ngựa có quan hệ tình dục khi có mặt ngựa ở đó. Điều buồn cười là nài ngựa có hoạt động sex với ngựa lại không phạm luật.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT