12 kiểu trang phục mix cùng giày dép đen sành điệu xuất sắc chị em nào cũng nên thử

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 12 cách mix quần áo, váy vóc cùng giày dép đen mang đến vẻ sành điệu cho các nàng.

Giày dép là một phần rất quan trọng của cả tổng thể trang phục. Có được đôi giày đẹp utfit của chị em có được sự hài hòa, ưng mắt, thậm chí còn thêm phần sang xịn mịn. Giày dép sẽ chiếm một số lượng vừa phải trong tủ đồ, nên khi mua sắm, chị em sẽ cần phải cân nhắc cẩn thận hơn.

Có thể thấy, những đôi mang tông màu đen được coi là lựa chọn cơ bản nhất. Giày đen cực kỳ dễ mặc, dễ đẹp, và có công dụng tăng vẻ thanh lịch. Ngắm loạt gợi ý dưới đây, đảm bảo không chỉ muốn sắm ngay vài đôi giày đen, mà còn biết cách diện món thời trang cơ bản này đẹp xuất sắc.

Empty

Denim-on-denim có thể ghi điểm thanh lịch và nữ tính với combo này chỉ bằng cách đơn giản, đó là sơ vin gọn gàng, rồi kết lại bằng một đôi giày slingback đen.

Empty

Giày mũi nhọn tạo vẻ thanh thoát cho đôi chân, tổng thể vóc dáng thêm phần cao ráo. Khi kết hợp giày mũi nhọn, tông màu đen với combo áo sơ mi + quần jeans, chị em sẽ có được vẻ ngoài trẻ trung và thanh lịch.

Empty

Áo sơ mi kẻ sọc mix cùng quần jeans để hack tuổi tối ưu. Những điểm nhấn như thắt lưng da, giày đen sẽ giúp trang phục có được nét cổ điển, tinh tế. Áp dụng công thức trên đi làm sẽ rất hợp lý.

Empty

Nét thời thượng, phảng phất chút retro của loafer rất hợp để mix cùng combo áo sơ mi denim + quần jeans. Chị em nên chọn túi xách, đồng hồ và thắt lưng có cùng tông màu đen.

Empty

Diện váy đen, một đôi giày mang tông màu đen sẽ lý tưởng hơn nhiều, giúp bảo toàn vẻ sang trọng, trang nhã của cả tổng thể.

Empty

Để mẫu váy trắng yêu kiều, sang chảnh chiếm trọn spotlight, chị em nên tô điểm phụ kiện đơn giản. Và một đôi giày búp bê mang tông màu đen chắc chắn sẽ mang đến vẻ nữ tính. 

Empty

Áo blouse tay bồng + quần jeans, đôi sandal mang tông màu đen chính là mảnh ghép hoàn hảo. Nếu thêm một chiếc túi cói, bạn sẽ hoàn thiện được outfit đậm chất hè.

Empty

Set trang phục gồm áo cổ vuông + chân váy suông trên đây vẫn có sức hút vì vẻ quyến rũ, nữ tính. Độ yêu kiều của set đồ còn tăng thêm nữa nhờ đôi sandal cao gót quai mảnh, mang tông màu đen trang nhã. 

Empty

Set đồ gồm áo cộc tay mang tông màu pastel + chân váy trắng này vốn đã rất nổi bật, tươi tắn, chị em không cần nhấn nhá phụ kiện. Đôi giày mang tông màu đen là rất lý tưởng. Kiểu giày này hợp với nét nữ tính, ngọt ngào của bộ đồ.

Empty

Set đồ của cô nàng này ẵm trọn điểm tinh tế và trẻ trung với sự kết hợp của áo thun trắng + jeans trắng và một đôi sandal quai mảnh. 

Empty

Thiết kế bất đối xứng giúp mẫu váy trên có được sự nổi bật, dù mang tông màu đen, trắng đơn giản. Đôi sandal quai mảnh là một lựa chọn rất hoàn hảo.

Empty

Với set đồ như áo thun ghi xám + quần âu đen, chị em chọn giày càng đơn giản càng tốt. Và một đôi sandal phóng khoáng chính là gợi ý xứng đáng.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link