13 cách diện đồ mùa đông sành điệu chị em có thể học hỏi từ sao Việt

( PHUNUTODAY ) - Chẳng cần tham khảo ở đâu xa, các sao nữ Vbiz cũng có không ít những set đồ mùa lạnh rất cuốn mắt.

Dù thời tiết mùa đông rét mướt hay không lạnh lắm, việc mặc sành điệu bao giờ cũng phải ưu tiên hàng đầu. Đừng chỉ giới hạn trong dăm ba kiểu đồ nhất định mà nên đa dạng hóa phong cách. Chẳng cần tham khảo ở đâu xa, các sao nữ Vbiz cũng có không ít những ý tưởng mặc đẹp, chị em hãy tham khảo ngay để không bao giờ lo mặc xấu nhé!

Empty

Những ngày giá rét, chị em nên ghim ngay cách diện áo phao của BTV Mai Ngọc. Cô kết hợp mẫu áo dáng lửng với quần ống đứng dài trên mắt cá chân.

Empty

Tham khảo công thức áo len và chân váy cùng họa tiết hoa của Thiều Bảo Trâm. Combo này xinh xẻo nhưng không bị rối mắt quá, vẫn toát lên vẻ nhẹ nhàng.

Empty

Yến Nhi gợi ý cho chị em cách diện váy với blazer vô cùng sang chảnh, đó là kết hợp váy dài với áo blazer nhấn eo. Chiếc váy dài màu sắc tươi tắn cũng là một mảnh ghép hoàn hảo.

Empty

Set đồ của Chi Pu ấm áp, nhưng không hề bị cồng kềnh chút nào. Cô kết hợp áo thun trắng với quần ống loe, tông màu xanh nhã nhặn, khoác ngoài áo dạ dáng dài và đi boots.

Empty

Áo khoác vải tweed nên diện theo cách mix đồ gồm áo thun đen + quần jeans ống loe + giày mũi nhọn của Hương Giang. Combo này vừa trẻ trung, vừa sành điệu.

Empty

Outfit gồm áo sơ mi trắng + quần màu be và áo trench coat của Linh Rin là ý tưởng ai mặc cũng đẹp, và thanh lịch.

Empty

Dù diện toàn đồ đen trắng, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn hoàn thiện được outfit rất nhẹ nhàng, yêu kiều gồm áo len oversized + chân váy xếp ly. 

Empty

Tăng Thanh Hà gợi ý cho chị em cách diện áo khoác dáng dài rất "tây" và sành điệu, đó là layer bên trong áo len nâu + quần jeans đen.

Empty

Nếu chị em mix đồ theo cách đơn giản như Thanh Hằng, layer bên trong áo thun trắng + quần jeans ống suông rồi sơ vin gọn gàng, vẻ ngoài sẽ rất trẻ trung, sành điệu.

Empty

Tổng thể của bạn sẽ chuẩn đẹp hơn nữa nếu chị em học hỏi Thanh Hằng, kết hợp combo áo kẻ ngang + blazer với quần jeans trắng, đi giày sneaker trắng.

Empty

Thanh Hằng diện blazer họa tiết theo cách rất hài hòa, đẹp mắt, đó là kết hợp với áo thun trắng, quần denim xuyệt tông và đi sandal quai mảnh. 

Empty

Thanh Hằng kết hợp áo thun với áo phao dáng ngắn, quần ống đứng và sneaker trắng xuyệt tông, tạo nên bộ đồ trẻ trung, tinh tế.

Empty

Công thức áo len + áo dạ dáng dài + quần ống đứng tuyền màu đen của Hà Tăng là ý tưởng diện đồ không bao giờ "fail", ai mặc cũng đẹp và thanh lịch.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link