Điểm danh những nhóc tỳ Vbiz thừa hưởng gen trội chân dài miên man từ bố mẹ

( PHUNUTODAY ) - Dàn nhóc tì nhà sao Việt cũng khiến không ít người hâm mộ trầm trồ trước vóc dáng phổng phao, cao lớn hơn tuổi.

Bên cạnh gương mặt xinh xắn cùng những biểu cảm đáng yêu, dàn nhóc tì nhà sao Việt cũng khiến không ít người hâm mộ trầm trồ trước vóc dáng phổng phao, cao lớn hơn tuổi.

Empty

Hình ảnh dự sự kiện cùng bố mẹ mới đây của ái nữ nhà Bình Minh khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Bé An Nhiên năm nay mới 12 tuổi nhưng đã ra dáng thiếu nữ. Được đi giày cao gót đế vuông tăng thêm 5cm, con gái Bình Minh vốn đã cao ráo lại càng nổi trội hơn. 

Empty

Trong khung hình đứng cạnh ông bố nổi tiếng, An Nhiên cũng đã đứng đến ngang cằm. Thừa hưởng gen trội của phụ huynh, nhóc tì hứa hẹn sẽ có sắc vóc đáng nể hơn trong tương lai. 

Empty

 Ái nữ nhà Trương Ngọc Ánh cũng là nhóc tì sở hữu đôi chân dài đáng ngưỡng mộ. Theo đó, ở tuổi 13 Bảo Tiên đã có chiều cao 1m62. Các thiết kế váy ngắn, quần short liên tục "lên ngôi" trong tủ đồ của con gái Trần Bảo Sơn. Những lần đưa con dự chung sự kiện, diễn viên Áo Lụa Hà Đông khéo phối đồ đôi, tăng phần đồng điệu. 

Empty

Bé Bảo Tiên nhà Trương Ngọc Ánh được công chúng kỳ vọng sẽ sớm nối nghiệp bố mẹ theo đuổi nghệ thuật vì sở hữu nhan sắc xinh đẹp, xứng danh tiểu mỹ nhân. Ái nữ nhà nữ diễn viên Áo Lụa Hà Đông mới 13 tuổi đã phổng phao, cao vượt trội so với bạn bè đồng trang lứa. Ở trang phục thường ngày, mẹ con Trương Ngọc Ánh cũng khiến dân tình trầm trồ về đôi chân dài đáng nể. 

Empty

Gần đây, con gái của cựu người mẫu Phan Như Thảo "gây sốt" cộng đồng mạng khi không chỉ xinh xắn, mà còn có đôi chân dài giống mẹ. Bé Bồ Câu lên 4 đã có vóc dáng dong dỏng cao, đôi chân vừa ngắn vừa tròn ngày nào nay đã dài thon như người mẫu nhí. Có thể thấy, bé Bồ Câu lên 4 tuổi đã có hình thể cao lớn hơn so với bạn bè đồng trang lứa. 

Empty

Cựu người mẫu cũng tự hào, đăng ảnh cho thấy sự khác biệt của con gái khi vài tháng và khi tròn 4 tuổi. 

Empty

Hai con gái Quyền Linh thừa hưởng gen trội từ mẹ là người đẹp Dạ Thảo, vậy nên sắc vóc ngày càng ấn tượng.  Dù thỉnh thoảng mới xuất hiện cùng bố mẹ tại các sự kiện giải trí hay trên trang cá nhân nhưng Lọ Lem luôn gây chú ý nhan sắc. Vừa bước sang tuổi 15 nhưng có nhan sắc tỏa sáng như hoa hậu và đặc biệt là chiều cao ấn tượng- 1,70m. 

Empty

Lan Phương cũng tự hào vì con gái có chân dài giống ông xã.

Được biết các nhóc tì đều được bố mẹ tạo điều kiện để phát triển chiều cao một cách tốt nhất. Bên cạnh khẩu phần ăn hợp lý, các bé còn được luyện tập thể thao và đi bơi thường xuyên. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link