Hiệp Gà lại có bạn gái mới sau 3 cuộc hôn nhân ồn ào?

( PHUNUTODAY ) - Cả hai cùng tham gia một bữa tiệc, thoải mái cười đùa và có hành động tình tứ với nhau.

Mới đây trên trang cá nhân, nam diễn viên hài bất ngờ đăng ảnh ôm ấp thân mật bên một cô gái lạ mặt. Hiệp Gà còn đính kèm dòng trạng thái ngọt ngào: "Yêu anh đi nhé".

Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè và người hâm mộ dành lời khen nam danh hài gốc Hưng Yên và cô gái "xứng đôi vừa lứa". Có người còn cho rằng cặp đôi sắp có hỉ sự, thế nhưng Hiệp Gà chưa có bất kì phản hồi nào.

hiepga

Hiệp Gà là cái tên quen thuộc trong làng hài phía Bắc qua nhiều chương trình như Gặp Nhau Cuối TuầnGala Cười... Nam diễn viên là được biết tới là người có đường tình duyên khá truân chuyên, lận đận.

Anh kết hôn lần đầu vào năm 2003, kéo dài được 6 năm và có con gái đầu lòng. Lần thứ 2 vào năm 2010 nhưng cũng chóng đổ vỡ sau đó. Lần thứ 3 vào tháng 4/2016 và 2 năm sau, cả hai vẫn đi đến ly hôn và có chung 1 người con trai.

hiepga 3

Cách đây không lâu, anh vướng tin đồn tái hợp Diệu Thúy, Hiệp Gà cho biết anh khá bất ngờ trước những thông tin này: "Đã khá lâu rồi chúng tôi không gặp nhau, nên tôi không biết ảnh cô ấy lấy từ đâu ra. Chắc là ảnh cũ vì vài tháng rồi cô ấy cũng không đến thăm con, chỉ gửi cho con vài hộp ruốc rồi thôi".

Nghe đến chuyện "tái hợp vợ cũ", nam diễn viên tâm sự: "Tôi chưa từng có ý định đó. Trước đây, khi chung sống chúng tôi có khá nhiều mâu thuẫn. Tính tình của cô ấy cũng khá đỏng đảnh, 'sáng nắng chiều mưa', tôi đã cố gắng nhưng rất khó hòa hợp được. Vì vậy tôi mới quyết định chia tay.

Cuộc sống hiện tại của tôi rất ổn. Tôi có gia đình, có con gái lớn đã chăm được bố, dỗ dành, chỉ dạy được cho em. Hơn nữa, tôi và vợ cũ cũng từng có nhiều khúc mắc, hiểu lầm, tính tôi thì nóng nảy nên khó mà hòa hợp lại được lần nữa".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link