15 cách diện đồ nổi bật mà vẫn trẻ trung của sao Hàn, chị em có thể học hỏi để diện đi chơi lễ

( PHUNUTODAY ) - Dù diện đồ cầu kỳ đến đâu, sự hài hòa, tinh tế vẫn là những điều chị em nên đảm bảo, để ghi trọn điểm phong cách trong mắt người đối diện.

Lên đồ đi chơi ngày lễ cuối năm chính là từ khóa mà nhiều chị em sẽ hướng tới. Tưởng chừng như khó nhưng thực tế, chỉ cần khéo chọn và mix&match với những items không quá cầu kỳ là nổi bần bật. Để biết thế nào là lên đồ nổi bật, mà không hề phô trương hay mất nhiều công sức, chị em hãy tham khảo ngay 15 set đồ sau của sao Hàn.

Empty

Vải tweed luôn là bảo chứng cho vẻ ngoài "chanh sả mà thanh lịch. Ngay cả khi chọn trang phục toàn màu đen trắng như của Jennie, người mặc cũng sẽ không lo bị "chìm nghỉm".

Empty

Muốn theo đuổi phong cách đơn giản thì combo gồm áo len tím đậm, kết hợp với quần âu dáng suông và túi xách như Jennie là gợi ý hoàn hảo. Cách kết hợp này trẻ trung và đơn giản, nhưng nhờ chiếc áo màu tím sắc nét mà vẫn nổi bật. 

Empty

Hãy xúng xính một chiếc váy họa tiết, dáng babydoll như lựa chọn của Jennie. Đây là mẫu váy ăn nhập tuyệt đối với không khí lễ hội, lên hình sống ảo siêu đẹp.

Empty

Rosé trông như tiểu thư nhà giàu khi kết hợp váy gilet họa tiết với áo len trắng, dài tay. Chiếc mũ beret giúp tăng hơn nữa vẻ yêu kiều và ngọt ngào cho người mặc.

Empty

Combo gồm áo khoác màu nâu + chân váy ngắn của Jisoo vẫn không kém phần nổi bật, trái lại rất ngọt ngào và sang xịn.

Empty

Combo áo đen + quần jeans xanh đơn giản nhưng nhờ khoác ngoài áo blazer kẻ ô, tông màu nâu sữa, vẻ ngoài của người mặc đã rất nổi bật và hợp lễ hội, cộng thêm nhiều điểm "chanh sả" cho chủ nhân.

Empty

Combo gồm áo khoác dáng lửng, kết hợp với chân váy suông, layer bên trong áo thun đen này không quá cầu kỳ, ai mặc cũng đẹp. 

Empty

 Sooyoung vô cùng sang chảnh, quyến rũ khi diện combo áo len cổ vuông + quần âu trắng, ống rộng, chị em sẽ muốn học hỏi ngay cách mặc đồ của "chân dài" nhà SNSD.

Empty

Combo áo thun + chân váy denim, khoác ngoài blazer da là một sự kết hợp đầy bụi bặm, sành điệu, do đó lý tưởng để mặc đi chơi lễ.

Empty

Áo len đỏ cam kết hợp với quần jeans như Rosé là đã rất đẹp. Muốn phá cách hơn một chút, chị em hãy chọn áo dáng lửng thay vì áo dài quá hông nhé!

Empty

Bộ đồ gồm áo dạ dáng lửng + quần jeans của Seulgi vừa có được sự trẻ trung, nổi bật, lại vừa thanh lịch.

Empty

Muốn diện blazer đi chơi hãy học cách kết hợp của Sooyoung, mix blazer với áo len mỏng và quần jeans. Cuối cùng, đôi loafer + tất cao cổ sẽ giúp hoàn thiện nét trẻ trung. 

Empty

Combo gồm áo khoác, quần da đã rất bắt mắt, Jisoo chỉ đơn giản là layer bên trong áo sơ mi trắng, vậy là chuẩn đẹp. Ngoài ra, nếu bạn tô son đỏ giống như Jisoo nữa cho thêm phần cuốn hút. 

Empty

Kết hợp áo len với chân váy ngắn, rồi khoác ngoài blazer kẻ, đội mũ beret. Vừa khéo, công thức này không thể hợp lý hơn cho bạn quẩy ngày lễ.

Empty

Công thức mix đồ gồm áo đen + quần jeans và áo khoác ngắn của Jessica vốn khá đơn giản, nhưng diện lên thì vẫn đủ lồng lộn để đi chơi lễ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link