Vợ cũ Bằng Kiều đón Giáng sinh sớm cùng mẹ chồng cũ, tiết lộ điều đặc biệt bà dành cho các cháu

( PHUNUTODAY ) - Vợ cũ Bằng Kiều đã chia sẻ loạt ảnh đón giáng sinh sớm cùng mẹ chồng cũ và các con trai như một gia đình thực thụ.

Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh là cặp đôi hiếm hoi sau khi ly hôn vẫn giữ được hòa khí và xem nhau là tri kỷ. Mới đây, vợ cũ Bằng Kiều đã chia sẻ loạt ảnh cô và các con, mẹ ruột sang nhà của Bằng Kiều và mẹ chồng cũ của mình để vui lễ bên nhau. Nữ ca sĩ tiết lộ, Bằng Kiều không có nhà nhưng đã rất chu đáo cùng mẹ ruột mua quà Giáng sinh và gói rất cẩn thận cho các con từ trước.

vo-cu-tiet-lo-bang-kieu-22choi-lon22-mua-qua-tang-cac-con-dip-giang-sinh-khong-quen-cam-on-me-chong-cu-cuc-than-mat-9-ngoisaovn-w1506-h2048

Cô hào hứng kể: "Đêm qua mấy mẹ con và bà ngoại qua nhà bà nội ăn Noel sớm. Bố không có ở nhà nhưng cũng tham gia từ xa qua Facetime. Năm nay các công tử nhà này, đứa nào cũng mê mẩn với món quà Noel bố mua cho. Em Kenzi cứ xuýt xoa: "Noel năm nay là Noel tuyệt vời nhất". Anh lớn Beckam thì được bố tặng cho cây đàn Taylor acoustic guitar, nghe nói đâu cây đàn này trị giá đến vài nghìn đô. Em giữa Colin thì được cái laptop và em út Kenzi thì được cái iPhone 12 Pro Max. Chắc kiếp trước mấy đứa này có tu nên kiếp này muốn gì là được đấy. Trước khi mua quà bố cũng có hỏi ý kiến mẹ trước là tụi nó ngoan không? Có xứng đáng để nhận quà đắt tiền không? Thấy hình đăng trên đây là mọi người cũng biết mẹ trả lời như thế nào rồi phải không?

vo-cu-tiet-lo-bang-kieu-22choi-lon22-mua-qua-tang-cac-con-dip-giang-sinh-khong-quen-cam-on-me-chong-cu-cuc-than-mat-10-ngoisaovn-w1536-h2048

Thật ra những món quà đắt tiền bố mua cho tụi nhỏ không xa xỉ, nó cũng dùng cho việc học hành của tụi nó. Beckam đang học đại học nhạc, có cây đàn xịn Beckam sẽ hào hứng và siêng năng tập luyện hơn. Colin thì đang học môn animation trong trường nên cũng cần một cái laptop xịn có các phần mềm (software) để tạo hình và video animation. Chỉ có cái iPhone 12 của Kenzi là chẳng ăn nhầm gì đến việc học hành nhưng em xứng đáng nhận được 10 cái phone như vậy vì em quá ngoan. Có một lần mẹ gọi em 2 lần mà em không bắt máy. Sau đó, em gọi lại cho mẹ hớt ha hớt hãi hỏi: "Mẹ có sao không? Con thấy 2 cuộc gọi nhỡ (missed call) từ mẹ làm con lo quá". Chỉ cần vậy thôi em cũng xứng đáng nhận được món quà này rồi, chưa kể có phone xịn, khi Facetime với bố em sẽ nhìn bố rõ hơn. Cám ơn bà nội đã tổ chức một cái tiệc ấm cúng để trao quà và lì xì cho các cháu".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link