Đỗ Thị Hà nhận bão "like" khi khoe loạt ảnh style "ngầu đét" trên đất Mỹ

( PHUNUTODAY ) - Bức ảnh nào cũng vậy, công chúng vào khen tới tấp và đương nhiên không quên xuýt xoa trước đôi chân siêu thực của nàng Hậu.

Chặng đường Miss World 2021 của Đỗ Thị Hà đã phải tạm dừng do một số thí sinh nhiễm Covid-19. Trước khi trở về Việt Nam, nàng Hậu của chúng ta có vài ngày ở Mỹ tận hưởng chuyến "du lịch" ngắn ngày. Cô nàng cũng tranh thủ khoe streetstyle ngày càng thăng hạng và sành điệu ở nước Mỹ.

Empty

Nàng Hậu của chúng ta lột xác hoàn toàn với style phá cách thời thượng trên đất Mỹ khiến ai cũng trầm trồ kinh ngạc. 

Empty

Cô diện một cây đen cá tính, chiều dài của đôi boots quá gối càng khiến đôi chân siêu thực của nàng Hậu thăng hạng vượt bậc. Vốn gắn liền với hình ảnh nhẹ nhàng, dịu dàng nào ngờ khi đổi hướng phá cách, sắc lạnh, nhìn nàng Hậu "ngầu" đến vậy. Nàng Hậu cũng thay đổi style make up với tông trầm, đôi mắt phủ khói sắc lạnh cùng thần thái không thể xem thường.

Empty

Đỗ Thị Hà tạo "bão like" với màn lột xác căng đét trên đất Mỹ. Dường như sau thời gian thử sức với style bánh bèo để bằng chị bằng em trong cuộc thi thì cô nàng đã đang muốn thay đổi đôi chút cho phù hợp với cuộc dạo chơi trước khi về nước.

Empty

Tuy phong cách không biến đổi khá nhiều nhưng công chúng vẫn trầm trồ trước một Đỗ Thị Hà khác hoàn toàn với những chê bai trước đó là style nhàm chán. 

Empty

Đôi chân với tỷ lệ hoàn hảo của Đỗ Thị Hà tiếp tục chiếm sóng khiến dân tình "bấn loạn".

Empty

Bức ảnh nào cũng vậy, công chúng vào khen tới tấp, gây chú ý nhất vẫn là đôi chân dài miên man. 

Empty

Một style khác, Đỗ Hà trở về với phong cách năng động trẻ trung thường ngày khi kết hợp áo khoác dáng dài cùng áo phông trắng và quần lửng gấu.

Empty

Nhìn nàng Hậu như cô du học sinh năng động nhiệt huyết chứ không phải một nàng Hậu vừa chinh chiến tại cuộc thi sắc đẹp hàng đầu thế giới.

Nhìn lại hành trình Miss World 2021 của Đỗ Thị Hà, đúng là trang phục dự thi khen chê không ít nhưng cô cũng rất chịu khó thay đổi và biến hóa với đủ các style, màu sắc khác nhau. Còn 90 ngày nữa, công chúng sẽ được dịp chiêm ngưỡng Đỗ Thị Hà tỏa sáng trên sân khấu Chung kết Miss World 2021.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link