15 năm hôn nhân của "nam thần" Bình Minh và vợ doanh nhân bất ngờ thay đổi, có viên mãn như xưa?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người bất ngờ trước sự thay đổi này trong cuộc sống của siêu mẫu Bình Minh và bà xã Anh Thơ.

Bình Minh từng là siêu mẫu nam nổi tiếng trong showbiz Việt, sau khi lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất và làm MC anh cũng gặt hái được nhiều thành công nhất định. Thế nhưng, khi đang trên đỉnh cao của sự nghiệp, năm 2008, Bình Minh gây bất ngờ khi kết hôn cùng nữ doanh nhân Lê Anh Thơ.

Empty

Thời điểm đó, Bình Minh vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Nguyên nhân đến từ việc bà xã Anh Thơ lớn hơn nam diễn viên 4 tuổi và bị nhận xét không tương xứng ngoại hình với Bình Minh. Thậm chí, một số người còn cho rằng Bình Minh cưới Anh Thơ là vì tiềm lực kinh tế mạnh của bà xã nhưng anh khẳng định hai người đến với nhau vì tình cảm mà không bị bất kỳ yếu tố vật chất nào tác động.

Thế nhưng, không thể phủ nhận một điều rằng, Bình Minh si mê bà xã Anh Thơ bởi vẻ mặn mà, chín chắn cùng học thức đáng nể. Ở nữ doanh nhân toát lên sự sang chảnh, khéo léo. Hai người làm bạn 2 năm trước khi tiến tới quan hệ hẹn hò, yêu đương. Cặp đôi kết hôn không lâu sau đó và có với nhau 2 con gái đáng yêu.

Theo thời gian, Bình Minh dường như không còn hoạt động nhiều trong lĩnh vực nghệ thuật như trước mà chỉ muốn tập trung vào kinh doanh. Nam diễn viên chia sẻ, sẽ tạm ngừng hoạt động trong vai trò MC, diễn viên, không nhận tham gia các chương trình truyền hình trong vòng 2-4 năm: “Đối với nghệ thuật, hiện tại Minh đang chai cảm xúc, mà nếu không có cảm xúc thì làm việc chẳng khác nào như trả bài. Minh có cảm giác đến thời điểm này nên bắt đầu dừng”.

Empty

Không chỉ giúp đỡ chồng trong kinh doanh và công việc riêng, vợ Bình Minh còn quán xuyến mọi việc từ nhỏ tới lớn trong gia đình. Chính vì điều này, Anh Thơ thường được chồng ví là một "nội tướng" trong nhà.

Nam diễn viên từng tự hào chia sẻ với truyền thông: "Công việc vợ chồng tôi đặc thù thường xuyên phải ra ngoài. Dù vậy, vợ chồng tôi thống nhất với nhau dù bận rộn cách mấy cũng sẽ dành thời gian ưu tiên cho con. Mỗi ngày nhìn chúng lớn lên, thay đổi khiến tôi càng thêm trân trọng quãng thời gian này. Cho đến hiện tại, tôi hài lòng về những gì đang có sau hơn một thập kỷ gắn bó. Vợ chồng hòa thuận, con gái khôn lớn - với tôi như vậy là đủ".

Anh Thơ và Bình Minh nên duyên nhờ một người bạn chung là người mẫu, ca sĩ Trương Ngọc Ánh. Bình Minh đã hoàn toàn bị thuyết phục bởi sự thông minh, khéo léo, đúng khí chất doanh nhân của Anh Thơ mà hiếm có cô gái nào có được. Hai người đã có mối quan hệ bạn bè trong 2 năm trước khi chính thức tìm hiểu nhau.

Là một người nghệ sĩ, Bình Minh khó tránh khỏi những lời đàm tiếu, dị nghị về chuyện tình cảm với các nữ đồng nghiệp, kể cả sau khi về chung một nhà với Anh Thơ. Mặc dù vậy, anh và bà xã giữ thái độ im lặng, đợi bão qua đi rồi lại cùng nhau sánh vai đến các sự kiện.

Cặp đôi chào đón sự ra đời của hai cô công chúa là bé An Nhiên vào năm 2009 và bé An Như vào năm 2012 làm tình cảm giữa hai vợ chồng nam diễn viên ngày càng khăng khít, sâu đậm. Công chúng cũng đã thay đổi cái nhìn về cuộc hôn nhân của họ khi chứng kiến Anh Thơ vẫn gắn bó bên ông xã qua bao tai tiếng trong giới giải trí, nhiều người còn tỏ ra rất ngưỡng mộ bà xã Bình Minh.

Cuộc hôn nhân của Bình Minh – Anh Thơ đã kéo dài hơn một thập kỷ nhưng cả hai vẫn mặn nồng như thuở mới quen. Nhân dịp kỉ niệm ngày cưới, Anh Thơ đã có những chia sẻ ngọt ngào gửi đến ông xã: “Cám ơn anh bạn thân đã luôn là người con rể có hiếu nhất quả đất, làm gì cũng nghĩ đến mẹ, dành thời gian trò chuyện và chăm sóc mẹ còn muốn hơn con gái ruột. Cám ơn bạn đã luôn là một người cha có đôi cánh thiên thần của hai chị nhỏ, và mãi là người bạn tri kỷ của mình. Mãi bên nhau, nương tựa vào nhau bạn nhé”.

Empty

Về phía nam diễn viên, anh cũng rất chăm đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên Anh Thư và các con. Hiện nay, Bình Minh không còn hoạt động trong showbiz nhiều như trước mà anh tập trung vào công việc kinh doanh riêng. Tuy không kinh doanh cùng nhau nhưng Bình Minh vẫn nhận được sự giúp đỡ của vợ. Không chỉ hỗ trợ chồng trong công việc, Anh Thơ còn hỗ trợ chồng trong việc gia đình, quán xuyến từ việc nhỏ đến lớn.

Từng trải qua nhiều thăng trầm, thị phi khi bên nhau nhưng sự đồng hành bền bỉ 15 năm đã thay lời chứng minh cho tình cảm của cựu siêu mẫu và vợ. Bà xã từng nhận xét Bình Minh là người đàn ông có trách nhiệm, không nói lời ngọt ngào nhưng thể hiện bằng hành động. Còn cựu siêu mẫu cũng không ít lần dành lời khen và bày tỏ sự khâm phục bản lĩnh, sự giỏi giang của bà xã.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link