Á hậu Thảo Nhi Lê hé lộ cận cảnh khoảnh khắc thực hiện trữ trứng ở tuổi 28, thông báo kết quả cụ thể

( PHUNUTODAY ) - Sau khi tiến hành gây mê, khi tỉnh dậy, Thảo Nhi Lê đã cảm thấy bình thường và chỉ mệt mỏi đôi chút.

Mới đây, Á hậu Thảo Nhi đã nói về lần trữ trứng của mình. Theo đó, cô nàng cho biết việc trữ trứng của mình đã rất thành công và không hề đau đớn. 

Cô cho biết thêm: "Trong số 30 quả trứng, tôi có thể đông lạnh 25 quả trứng, thật là một chiến lược phẩm. Tôi khỏe mạnh và trứng của tôi đang trong tình trạng tốt. Tôi rất hạnh phúc! Giờ tôi biết quả trứng 28 tuổi của mình vẫn còn đó và tôi có thể sống cuộc đời của mình". Hiện tại, những chia sẻ của Thảo Nhi Lê đang gây chú ý.

thaonhile

Trước đó, cô từng gây bất ngờ khi chia sẻ bản thân đã tiến hành trữ đông trứng. Cụ thể, nàng hậu viết: "Đây là thói quen buổi sáng của tôi trong 8 ngày qua ở Băng Cốc. Trông có vẻ đau đớn nhưng thực ra không sao cả. Chỉ là tôi rất sợ kim tiêm và phải tự mình tiêm hormone này hàng ngày. Tôi có thể đến bệnh viện hàng ngày nhưng việc này sẽ tốn nhiều thời gian hơn. Tôi gần như đã hoàn tất hành trình trữ đông trứng của mình và sẽ cập nhật cho các bạn sớm về điều này". 

thaonhile

Ngay sau khi đăng tải, bài viết của Á hậu Thảo Nhi đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ. 

"Bạn bè tôi bảo trước 30 tuổi, trứng của phụ nữ tốt nhất và cũng nhiều. Thế nên tôi quyết định cấy trứng và dự trữ. Tôi cũng là một người phụ nữ bận rộn nên tôi tranh thủ thời gian bây giờ để có được sự lựa chọn tốt nhất cho bản thân trong tương lai", Á hậu Thảo Nhi Lê tâm sự. Thảo Nhi Lê kể, ngày nào cũng vậy, cứ 1 giờ là cô lại tiêm thuốc. 

"Cũng không quá đau, chỉ 1 - 2 lần tôi tự tiêm thì cảm thấy hơi đau, còn ngoài ra thì không đau. Trong cuộc sống này có nhiều thứ còn đau hơn điều này nên tôi nghĩ chỉ là bình thường mà thôi. 

Tôi năm nay 29 tuổi, bố mẹ cũng nói là có con, mà như thế thì phải có người yêu, có chồng rồi mới sinh con được. Nhưng tôi chưa có chồng thì bây giờ tôi cấy trứng trước để đảm bảo chất lượng trứng của mình, để sau này nếu có khó khăn hay trở ngại thì mình đã có trữ rồi. Thế nên gia đình tôi luôn ủng hộ về quyết định này, không có gì hết"Thảo Nhi Lê trải lòng.

Lê Thảo Nhi được nhiều người biết đến khi là mỹ nhân Việt duy nhất góp mặt trong danh sách 100 gương mặt đẹp nhất thế giới do TC Candler bình chọn. Hồi 2020, cô lần đầu được vinh danh với vị trí thứ 81, đến năm ngoái, người đẹp xếp thứ 67.

Cô sinh ra và lớn lên trong một gia đình người Việt tại Đức. Sau khi tốt nghiệp ngành Kinh doanh thời trang tại nước này, người đẹp 9X quyết định về Việt Nam sống và làm việc.

11-8235

Á hậu sinh năm 1994 sở hữu gương mặt xinh đẹp với những đường nét sắc sắc, gợi cảm. Dù chỉ cao 1,68m - chiều cao khá khiêm tốn so với các thí sinh khác tại Miss Universe Vietnam 2022, nhưng bù lại cô sở hữu body bốc lửa với số đo ba vòng 83-60,5-92. Ngôi sao Instagram trung thành với phong cách thời trang sexy, năng động và thời thượng. Người đẹp chuộng các trang phục bó sát, cắt xẻ táo bạo giúp khoe triệt để vẻ đẹp hình thể.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link