Showbiz 13/8: Hari Won nói về ấn tượng lần đầu gặp Trấn Thành, Trương Ngọc Ánh hội ngộ chồng cũ Trần Bảo Sơn

( PHUNUTODAY ) - Chứng kiến màn kể xấu ông xã của Hari Won, dân tình thi nhau để lại bình luận trêu chọc. Trần Bảo Sơn tiết lộ vợ Bình Minh là bà mai của mình với Trương Ngọc Ánh khiến nhiều người bất ngờ.

5555-459-1667522436823109945145-16841980289462013962976-16891286511392057114950

Trên sóng livestream, Hari Won nhận được câu hỏi ấn tượng trong lần gặp Trấn Thành đầu tiên. Cô đã kể trên sóng livestream: "Ấn tượng đầu tiên của Hari Won với chú Trấn Thành hả, rất là xàm, rất là hài hước mà ăn mặc xấu, đó là những hình ảnh đầu tiên mình nhìn thấy anh Thành". "Hari Won và anh Thành gặp nhau lần đầu tiên năm 2007, nhìn anh ấy lúc đó mập tròn, cỡ bây giờ không ta. Không nhớ nữa nhưng mà lúc đó cũng mập và tròn, mặc đồ hoa văn này nọ quá trời, xấu đến mức mình nhớ đấy... Thôi không nói xấu nữa!", Hari Won hài hước nói.

truong-ngoc-anh-gap-lai-chong-cu-tran-bao-son-lai-con-hen-mac-tor-sur-tor-lan-dau-tiet-lo-ba-mai-cua-ca-hai-3-ngoisaovn-w1005-h1319

Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn hiếm hoi hội ngộ tại một sự kiện. Cả hai cười nói vui vẻ khi gặp nhau, đặc biệt còn ăn diện khá ăn nhập. Trương Ngọc Anh tiết lộ: "Tối hôm qua có nhắn đến rồi, tôi hỏi anh mặc cái gì, anh bảo trắng thì tôi cũng mặc trắng". Trần Bảo Sơn tiết lộ bà mai của cả hai chính là vợ của siêu mẫu siễn viên Bình Minh - doanh nhân Anh Thơ. Sau đó, Anh Thơ đùa bảo: "Có cần tôi bước ra cho cả hai ngồi gần không?". Trương Ngọc Ánh cười và lập tức từ chối. 

phuongoanh2

Phương Oanh đã đăng tải hình ảnh ghi lại một phân đoạn phim có sự xuất hiện của chiếc máy bay trực thăng. Cô đăng kèm dòng trạng thai tỏ rõ sự lo ngại như: "Lại gặp", "Bắt quả tang em trực thăng cướp mất hồn tôi trên tivi làng nước ơi". Động thái này đã khiến người người hâm mộ được phen phì cười thích thú. 

cuondgol

Sáng ngày 13/8, Cường Đô La vừa đăng tải bức ảnh cùng vợ với dòng trạng thái: "Đi hẹn hò". Vợ chồng nam doanh nhân hào hứng tạo dáng nhí nhố bên nhau hệt như "vợ chồng son". Nhiều bạn bè và người hâm mộ đã để lại bình luận khen ngợi độ đẹp đôi của cả hai. Trong số đó, mẹ ruột của cựu người mẫu cũng đã hài hước viết: "Ghê luôn" khiến vợ chồng nam doanh nhân phải cười "ha ha". Được biết, Cường Đô La và mẹ vợ có mối quan hệ rất thân thiết, gắn bó.

ynhi

Một nhãn hàng đã phải viết tâm thư vì một số tài khoản mạng xã hội đã tràn vào 2 fanpage để tấn công với những lời lẽ hết sức nặng nề, yêu cầu không sử dụng hình ảnh của Ý Nhi. Nhãn hàng này chia sẻ: "Ý Nhi không phải gương mặt đại diện của S. Tất cả hình ảnh liên quan đến Ý Nhi đều được chúng tôi đăng ngay sau khi bạn ấy đăng quang. Kể từ lúc bạn ấy gặp vấn đề về truyền thông, tôi không đăng thêm bất cứ hình ảnh nào để công kích lại cộng đồng mạng trong giai đoạn này. Theo thỏa thuận về tài trợ với ban tổ chức, S được sử dụng hình ảnh của bạn ấy trong vòng 1 tháng. Đó là quyền lợi và trách nhiệm của chúng tôi. Tôi chưa bao giờ phát ngôn 'Hoa tôi bán cho người giàu'. Tất cả những bình luận từ khách hàng hay bạn bè nhắc đến những từ ngữ trên đều được xóa bỏ để tránh hiểu lầm ở đây". Người này nói rằng cảm thấy "buồn khi đọc được một số bình luận từ những người biết rõ câu chuyện", người này tiết lộ "đỉnh điểm tôi còn bị đe dọa đến cả tính mạng...".

vinhthuy
cdl

Siêu mẫu Vĩnh Thuỵ vừa đăng tải khoảnh khắc ngọt ngào bên cạnh bạn gái. Ngay sau đó, Cường Đô La đã vào bình luận rằng: "Hai đứa cưới nhanh đi cho anh đi ăn cưới nào". Vĩnh Thuỵ đã trả lời: "Sắp rồi nè anh, tụi em gửi thiệp anh nhất định phải đi nha". Cường Đô La đã khẳng định chắc nịch sẽ tham gia khi đáp: "Chắc chắn luôn". Động thái này của Vĩnh Thuỵ cũng ngầm xác nhận anh và bạn gái đang chuẩn bị tổ chức hôn lễ để về chung một nhà sau nhiều năm yêu nhau. 

hoahauynhi

Dân mạng xôn xao thông tin Ý Nhi và gia đình muốn chấm dứt ồn ào bằng cách trả lại vương miện nhưng được BTC trấn án. Tuy nhiên, quản lý truyền thông của Hoa hậu Ý Nhi phủ nhận thông tin người đẹp muốn trả lại vương miện. Gia đình cô cũng chưa chia sẻ về vấn đề này với BTC. Đơn vị quản lý cho hay Hoa hậu Ý Nhi đang trong quá trình học tập, trau dồi bản thân và không có bất cứ phát ngôn nào.  

phungngochuy

Phùng Ngọc Huy đăng tải khung ảnh đáng yêu bên con gái. So sánh 2 khung ảnh từ 8 năm trước cho đến hiện tại của 2 cha con, ai nấy đều cảm thấy rất đáng yêu và dễ thương. Phùng Ngọc Huy cũng đính kèm chia sẻ: "1 năm rồi 8 năm sau, hình ảnh có khác nhau không". Phùng Ngọc Huy từng tiết lộ bản thân cảm thấy lo lắng khi con gái đang ở giai đoạn có nhiều sự thay đổi về tính cách. Tuy nhiên có nhiều người ngỏ ý sẵn sàng giúp đỡ hai bố con. Vì vậy anh yên tâm chuẩn bị đón nhận vai trò mới là "gà trống nuôi con".

hienho

Sau loạt ồn ào tình cảm, Hiền Hồ từng quay trở lại với showbiz nhưng không nhận được nhiều sự đón nhận của khán giả như trước. Lần này, cô cũng ngầm ý về việc chuẩn bị ra sản phẩm mới. Minh chứng Hiền Hồ bất ngờ thay đổi ảnh đại diện. Trong ảnh cô ngồi bệt xuống đất, đầu tóc rũ rượi với không gian khá tăm tối. Dù đây chỉ là một tạo hình nhưng lại nhận về nhiều sự chê bai của dân mạng. Có nhiều ý kiến cho rằng trông nữ ca sĩ có phần "te tua", không còn được rạng rỡ như trước. Cách đây vài ngày cô cũng rao bán chiếc xế hộp tiền tỷ từng liên quan đến ồn ào tình cảm của cô. 

chupi

 Chi Pu tiết lộ tình trạng yêu đương của bản thân và còn rao bán chính mình. Cụ thể, khi được hỏi về việc bị giục kết hôn, Chi Pu thừa nhận bản thân thường xuyên nhận những câu hỏi của mẹ. Cô cho biết: "Bởi vì hiện tại em đã 30 tuổi rồi nhưng em vẫn chưa lấy chồng, cũng chưa có bạn trai. Vì vậy mẹ em hay hỏi em: 'Bạn trai con đang ở đâu vậy? Con đang đi chơi với ai?'. Gần đây, nhân dịp sinh nhật em, mẹ còn nhắc khéo: 'Chúc mừng sinh nhật con gái của mẹ. Con đã tròn 30 tuổi rồi'. Khi đó, em đã trả lời lại: 'Mẹ đừng lo, cũng đừng vội'". Nghe chia sẻ của Chi Pu, các nghệ sĩ khác hỏi thêm rằng: "Em có tin rằng mình sẽ gặp đúng người đàn ông tốt không?". Cô cho biết: "Có lẽ em sẽ không gặp được đâu. Em không biết nữa. Em vẫn đang đợi". Chi Pu còn hô hào trên show: "Mọi người ơi, em còn độc thân nhé".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link