Điện thoại có 1 nút đặc biệt: Ấn vào là bắt Wifi vèo vèo, không cần hỏi mật khẩu, không tốn tiền 4G

17:00, Thứ sáu 13/09/2024

( PHUNUTODAY ) - Nếu biết cách sử dụng các ứng dụng, bạn có thể bắt Wifi miễn phí chẳng cần hỏi mật khẩu.

Nếu bạn muốn sử dụng wifi miễn phí mà không cần phải biết mật khẩu, hãy thử ngay mẹo đơn giản dưới đây để thoải mái truy cập internet mà không mất phí và không làm phiền ai!

Cách kết nối WiFi miễn phí không cần mật khẩu trên điện thoại

Ứng dụng WiFi Master sẽ giúp bạn truy cập WiFi miễn phí trên cả điện thoại Android và iPhone. Dưới đây là các bước thực hiện:

Trên iPhone:

Tải và cài đặt ứng dụng WiFi Master từ liên kết cung cấp.Mở ứng dụng và cấp quyền truy cập cần thiết. Bật tính năng "WiFi chìa khóa vạn năng. "Vào phần Cài đặt trên iPhone, chọn Wi-Fi. Trong danh sách WiFi hiện ra, chọn các mạng có ghi "WiFi Master Key Kết nối miễn phí.

Ứng dụng WiFi Master sẽ giúp bạn truy cập WiFi miễn phí trên cả điện thoại Android và iPhone.

Ứng dụng WiFi Master sẽ giúp bạn truy cập WiFi miễn phí trên cả điện thoại Android và iPhone.

"Trên Android:

Tải và cài đặt ứng dụng WiFi Master.Mở ứng dụng và nhấn vào nút Nhận thêm wifi miễn phí để tìm và kết nối với các mạng WiFi miễn phí hiện có. Nên ưu tiên kết nối với những mạng có tốc độ nhanh, bảo mật tốt và tín hiệu mạnh.

Cách kết nối WiFi không cần mật khẩu bằng tính năng tìm kiếm WiFi

Một số mạng WiFi không yêu cầu mật khẩu. Bạn có thể sử dụng tính năng tìm kiếm WiFi trên điện thoại để kết nối với các mạng này.

Mở Cài đặt trên điện thoại của bạn và chọn Wi-Fi.Tìm và kết nối với những mạng WiFi không có mật khẩu. Những mạng này thường có trạng thái hiển thị là "Không bảo mật" hoặc "Mở."

Cách kết nối WiFi không cần mật khẩu bằng tính năng Tìm WiFi của Facebook

Bạn có biết rằng Facebook cung cấp tính năng tìm kiếm WiFi miễn phí cho người dùng? Để sử dụng tính năng này, hãy làm theo các bước sau:

Mở ứng dụng Facebook và chọn biểu tượng ba dấu gạch ngang ở góc trên cùng của màn hình. Chạm vào Cài đặt & quyền riêng tư, rồi chọn Tìm Wi-Fi. Bạn sẽ thấy bản đồ hiển thị các mạng WiFi gần bạn.

Chọn mạng WiFi từ các cửa hàng hoặc doanh nghiệp gần đó để kết nối và sử dụng. Bạn cũng có thể ghé thăm các địa điểm này để mua sắm hoặc sử dụng dịch vụ của họ.

Kết nối WiFi miễn phí tại thư viện hoặc quán cafe

Thư viện và quán cafe thường cung cấp WiFi miễn phí cho khách hàng. Những nơi này không chỉ có không gian yên tĩnh, lý tưởng cho việc học tập hoặc làm việc, mà còn có thể giúp bạn tập trung vào công việc sáng tạo của mình. Một số quán cafe còn mở cửa 24/7, cho phép bạn sử dụng WiFi bất cứ lúc nào bạn muốn.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Quỳnh Trang