Mãn nhãn với khoảng đất thừa được “tô điểm” thành vườn cây xinh xắn trong nhà

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn yêu thích làm vườn nhưng không gian sống lại quá chật chội thì hãy tham khảo ngay những ý tưởng dưới đây nhé!

Làm vườn là điều yêu thích của rất nhiều người, đặc biệt là những người yêu thiên nhiên và thích tận hưởng không gian ngoài trời. Việc ngắm nhìn những hạt cây nảy mầm, trổ hoa và ra quả cũng sẽ là quá trình hưởng thụ mà người làm vườn nào cũng vô cùng hứng thú.

Tuy nhiên, việc có một khu vườn ngoài trời không phải là một lựa chọn có sẵn đối với tất cả mọi người với vô vàn lý do, ví dụ như diện tích khiêm tốn, không có quá nhiều thời gian để chăm sóc. Một khu vườn trong nhà cũng không khiến việc làm vườn lại trở nên kém thú vị hơn chút nào. Thực tế, những khu vườn trong nhà có thể trở thành một góc đẹp cho không gian sống. Bất kể bạn thích màu sáng hay thích màu đất, bạn cũng có thể thiết kế khu vườn trong nhà của bạn theo sở thích và nhu cầu của bản thân. Nếu bạn đang tìm một cách tuyệt vời để tạo sự đặc biệt cho ngôi nhà mình thì khu vườn trong nhà sẽ là điều chính xác bạn cần.

cay-xanh-trong-nha56phunu

Còn đây là mảng vườn di động có thể đặt bất cứ đâu bạn thích.

cay-xanh-trong-nha3 phunu

 

cay-xanh-trong-nha2 phunu

Tận dụng tối đa lối vào nhà để vun vén một khu vườn nhỏ, có thể làm hồ nước và trồng cây xanh.

cay-xanh-trong-nha7phunut

Vườn hoa nhỏ xinh không chiếm nhiều diện tích.

cay-xanh-trong-nha5 phunu

Khi trong nhà có những khoảng diện tích thừa, bạn hãy nghĩ tới các tiểu cảnh cây xanh.    

cay-xanh-trong-nha1 phunu

 

cay-xanh-trong-nha phunut

Hành lang vô cùng rộng rãi và thoáng đãng được chủ nhà tận dụng một góc để làm khu vườn nhỏ bên trong nhà.

cay-xanh-trong-nha4 phunu

Hiên nhà là nơi lý tưởng để đặt những chậu cây hay thác nước. Bố trí này tạo nên mảng xanh thiên nhiên dịu mắt, làm điểm nhấn cho không gian chuyển tiếp trước khi vào nhà.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT