17 ngày cuối cùng tháng 8 Âm: 3 tuổi ăn lộc Tổ Tiên đạp trúng hố vàng, đổi đời sau 1 đêm

12:56, Thứ sáu 13/09/2024

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong 17 ngày cuối cùng tháng 8 âm lịch, những con giáp này tiền vào như nước, đắc lộc đắc tài.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ trời sinh là con giáp thông minh và hóm hỉnh. Trong những ngày tới, tuổi Ngọ sẽ thấy rằng trí tuệ và sự chăm chỉ của bạn bắt đầu được đền đáp.

Các mối quan hệ cá nhân của tuổi Ngọ trong thời gian này cũng sẽ mở ra một mùa xuân mới, khi công danh có những bước chuyển biến tích cực, tăng lương tăng bổng.

Những người kinh doanh thì không chỉ dừng lại ở đó, tuổi Ngọ do có Quý Nhân chỉ lối dẫn đường nên cơ hội tài chính bất ngờ doanh thu tăng lên đáng kể, cuộc sống trở nên giàu sang phú quý trong thời gian tới.

Những người tuổi Ngọ sẽ có cơ hội thăng tiến hoặc bạn sẽ được nhận thêm các dự án quan trọng trong sự nghiệp, có nhiều khoảnh khắc đáng để kỷ niệm trong cuộc sống hàng ngày. Trong thời gian tới, người tuổi Ngọ còn được sao Hồng Loan chiếu mệnh nên đường tình duyên cũng trở nên thuận lợi. 

Tuổi Ngọ may mắn trong 17 ngày cuối cùng tháng 8 Âm

Tuổi Ngọ may mắn trong 17 ngày cuối cùng tháng 8 Âm

Tuổi Sửu

Trong 12 con giáp tuổi Sửu chính là một người siêng năng và chăm chỉ. Trong 17 ngày cuối cùng tháng 8 Âm, tuổi Sửu nếu biết phát huy năng lực sẽ được lãnh đạo ghi nhận và đồng nghiệp khen ngợi.

Tuổi Sửu nếu đang làm lãnh đạo sẽ thành công dẫn dắt nhóm của mình hoàn thành nhiều dự án quan trọng, nhận được sự đánh giá cao của cấp trên và sự ngưỡng mộ của đồng nghiệp.

Vị trí và thu nhập của Sửu cũng sẽ tăng lên tương ứng và triển vọng nghề nghiệp của họ rất tươi sáng. Người tuổi Sửu nếu như đang làm kinh doanh được khách tin tưởng và ủng hộ, dù bị tiểu nhân hãm hại thì vẫn đông khách như thường.

Có thể có những cơ hội thăng tiến đang chờ bạn trong thời gian tới. Chính vì vậy, tuổi Sửu đừng bỏ lỡ bất kỳ giai đoạn nào để thể hiện bản thân tạo tiền đề cho tương lai phát triển rực rỡ.

Tuổi Sửu may mắn trong 17 ngày tới

Tuổi Sửu may mắn trong 17 ngày tới

Tuổi Mão

Tuổi Mão là người đầy nhiệt huyết và tràn đầy năng lượng. Trong những ngày tới, sự nhiệt tình và sức sống của bạn sẽ lan tỏa đến mọi người xung quanh, giúp mọi người cùng nhau cảm nhận vẻ đẹp của cuộc sống.

Tử vi trong 17 ngày cuối cùng thang 8 Âm tuổi Mão hoàn thành xuất sắc nhiều nhiệm vụ công việc khác nhau và được cấp trên, đồng nghiệp khen ngợi nhờ tinh thần thực tế và khả năng làm việc tuyệt vời.

Sự nghiệp của đương số sau thời gian sóng gió vừa qua cũng sẽ dần ổn định hơn, được kỳ vọng sẽ có được vị trí tốt hơn và thu nhập cao hơn.

Một con đường sự nghiệp hứa hẹn, rộng mở đang chờ đợi họ phía trước, mỗi bước đi đều trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn bao giờ hết. Đồng thời, trong thời gian này tuổi Mão cũng sẽ có thêm nhiều mối quan hệ mới nên cuộc sống cũng trở nên vui vẻ lạc quan.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min