Sau những tai tiếng hở bạo, Ngọc Trinh tự hào với tài "biến hóa khôn lường" của bản thân

( PHUNUTODAY ) - Liên tục thay đổi hình ành và gây tranh luận trong cộng đồng mạng thời gian qua, "Nữ hoàng nội y" đã tự thưởng cho bản thân mình những lời khen có cánh.

Mới đây, Ngọc Trinh vừa chia sẻ bức ảnh vô cùng xinh đẹp trên trang cá nhân. Ngọc Trinh lựa chọn chiếc đầm hoa trễ vai gợi cảm kết hợp cùng kiểu tóc sóng bồng bềnh. Nhưng ngoài vẻ đẹp dịu dàng của Ngọc Trinh, thì lời tự khen của cô cũng vô cùng thú vị.

Ngọc Trinh tự khen mình trên trang cá nhân sau chuỗi scandal.

Ngọc Trinh tự khen mình trên trang cá nhân sau chuỗi scandal.

Trước đó vài ngày, Ngọc Trinh là khách mời đặc biệt tham dự show thời trang của NTK Đỗ Long. Với lần xuất hiện này, Ngọc Trinh lại một lần nữa khiến dư luận xôn xao khi chọn chiếc đầm hở không kém ở thảm đỏ Cannes. Ngọc Trinh lựa chọn một bộ váy dạ hội với chủ đề Ocean's Sensation được cắt xẻ táo bạo không khác gì một chiếc bikini. Có vẻ như "Nữ hoàng nội y" vẫn chẳng hề ngán ngẩm bất cứ ý kiến hay sự phản đối nào từ phía dư luận.

ngoctrinh2

Chiếc đầm mà Ngọc Trinh lựa chọn có thiết kế siêu ngắn, siêu hở, giúp cô khoe trọn đôi chân dài miên man. Những đường cắt vô cùng táo bạo ở vùng cổ và 2 bên hông khiến chiếc váy này trông không khác gì 1 bộ bikini được trang trí thêm bằng 1 mảnh vải đính kim sa vắt chéo ở phần vai bên trái.

Trên Instagram, Ngọc Trinh chia sẻ lời bài hát DIVA của Thu Minh:

"Tôi mặc như vậy. Vì tôi thích. Tóc tai như vậy. Vì tôi thích. Mặc kệ hết những đứa đánh giá. Ok mình nói với nó thế này. I love my body. I love my skin. Nếu em tự tin tỏa sáng. Để ai cũng phải thèm giống em".

ngoctrinh1

Trong khi đó, trên Facebook, Ngọc Trinh lại mượn lời bài hát "Bài này chill phết" của rapper Đen Vâu: "Đời là sóng gió, mình là tàu thuỷ. Mình sẽ không ngã, vì mình ngã họ hả hê".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn