2 cô dâu Hoàng gia có món trang sức cưới đặc biệt nhất, tô điểm cho mái tóc thêm phần yêu kiều

( PHUNUTODAY ) - Hai cô dâu xinh đẹp này lại chọn những món phụ kiện tóc nhẹ nhàng, thanh tao và duyên dáng vô cùng để tô điểm cho mình.

Nhắc đến hình ảnh những cô dâu của Hoàng gia trong ngày trọng đại thì hình ảnh của Kate Middleton hay Meghan Markle và cả Công nương Diana đều đi vào lịch sử. Cả Công nương Diana, Kate Middleton hay Meghan Markle đều đội vương miện lấp lánh cùng khăn voan.

codauhoanggia 0

Tuy nhiên riêng hai cô dâu xinh đẹp này lại chọn những món phụ kiện tóc nhẹ nhàng, thanh tao và duyên dáng vô cùng để tô điểm cho mình.

Sofia Palazuelo - cô dâu của Công tước Fernando Fitz xứ Alba, Hoàng gia Tây Ban Nha

Cô dâu Sofia Palazuelo xinh đẹp nhu mì xuất hiện trong bộ váy cưới trắng tinh khôi tinh giản mọi chi tiết cách điệu.

codauhoanggia 4

Bộ váy cưới thanh tao duyên dáng này do chính dì của cô: bà Teresa Palazuelo thiết kế riêng.

Empty
Empty

Phụ kiện mà cô dùng hông phải là một chiếc vương miện lộng lẫy mà là một chiếc cài tóc đính lông vũ trắng muốt tuyệt đẹp ôm trọn búi tóc gọn gàng. Đây là một trong những món phụ kiện tóc trang nhã, yêu kiều nhất của các cô dâu Hoàng gia từ trước đến giờ.

Belén Corsini De Lacalle - cô dâu của Bá tước Osorno, Hoàng gia Tây Ban Nha

Lễ cưới vừa được diễn ra vào tháng 5/2021, Belén Corsini De Lacalle cũng trở thành một trong những cô dâu xinh đẹp nhất Hoàng gia Tây Ban Nha. 

codauhoanggia 7

Bộ váy cưới của Belén có thêm chi tiết tay phồng theo đúng phong cách Hoàng gia châu Âu nhiều thập kỷ trước. Có đường xiết eo tinh tế, điểm xuyết thêm tấm voan thêu hoa nhí có thể tháo rời. 

codauhoanggia 8

Cô dâu Belén không đội vương miện xa hoa mà chọn một món phụ kiện tóc tuyệt đẹp để tô điểm cho mình. Belén buộc cao mái tóc và gài thêm phụ kiện được gia công lại từ trang sức của bà ngoại.

Vòng tròn nguyệt quế tô điểm cho mái tóc buộc đuôi ngựa nhẹ nhàng, cô xinh đẹp bao giờ hết khi sóng đôi cùng hoàng tử của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link