Điểm lại những lần diện đồ đi ăn cưới "lạc quẻ" của sao Việt: Trấn Thành như chú rể, Lâm Khánh Chi quá nổi

( PHUNUTODAY ) - Đám cưới thường là nơi trang trọng và có quy tắc ngầm cần sự thanh lịch nhưng không phải ai cũng biết.

MẶC ĐỒ GÂY LÚ: KHÔNG BIẾT CÔ DÂU CHÚ RỂ LÀ AI

Empty
Empty

Trấn Thành trong đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng diện bộ vest đen viền trắng quá nổi bật, hay nam ca sĩ Long Nhật dự đám cưới Trường Giang - Nhã Phương với chiếc áo dài đỏ rực rỡ làm lu mờ cả hai nhân vật chính.

Empty

Thực sự đây không phải là đám cưới của Lâm Khánh Chi, cô chỉ là khách mời mà thôi. 

Empty

Mặc dù chọn chiếc đầm rất độc đáo và sang trọng nhưng Minh Hà nên diện nó để dự thảm đỏ.

KHOE THÂN, ĂN MẶC PHẢN CẢM

Khi dự một sự kiện long trọng, cần sự thanh lịch và tiết chế như đám cưới, trang phục phản cảm, thiếu vải chắc chắn sẽ là thảm họa thời trang bị lên án.

Empty
Empty

Cùng dự đám cưới Á hậu Thúy Vân, Á hậu Hoàng Thùy và Á hậu Tường Linh đều bị chỉ trích vì trang phục có phần quá gợi cảm.

Empty
Empty

Những mỹ nhân gạo cội như Việt Hương, Hoa hậu Giáng My cũng từng trở thành sao mặc thiếu thanh lịch và kém duyên khi dự đám cưới. 

Empty

Chiếc váy với phần cổ chữ V rộng, để lộ bầu ngực căng tròn của Minh Hằng gây choáng.Những trường hợp ăn mặc phản cảm, lộ hàng thế này xảy ra nhan nhản và được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ.

MẶC SAI DRESS CODE TỪ NHÂN VẬT CHÍNH

Kkhông phải ai cũng có thể tuân thủ theo dress code mà cô dâu và chú rể đặt ra, đây cũng xem như một trong những trường hợp dễ mắc sai lầm khi chọn trang phục dự tiệc cưới.

Empty

Trong đám cưới của ca sĩ Giang Hồng Ngọc, người đẹp Trang Pháp vô cùng xinh đẹp và gợi cảm, tuy nhiên cô bị soi ra là đã mặc sai dress code đen trắng khiến cô lạc quẻ vô cùng

Empty

Bạn thân của Diệp Lâm Anh cũng từng mắc phải sai lầm này và trở nên lạc quẻ, lệch tông với những người khác, trong bức ảnh. Sự sai lệch màu sắc này tạo nên cảm giác khá khó chịu.

Empty

Á hậu Hoàng Thùy từng bị cộng đồng mạng tổng tấn công khi diện đồ sai dress code trong lễ cưới Á hậu Thúy Vân, thiết kế mà cô mặc lại còn hở hang và quá gợi cảm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link