2 công thức trị thâm cực nhanh chỉ bằng cách sử dụng muối

( PHUNUTODAY ) - Bằng cách dùng muối bạn có thể xử lý vết thâm cực đơn giản.

Công thức trị thâm với nước muối

tri-tham-voi-muoi-phunutoday.vn

Dùng muối là cách trị thâm vô cùng hiệu quả. 

Nước muối có tính sát khuẩn mạnh thường được dùng sát khuẩn vết thương, đặc biệt hơn, nước muốitác dụng giảm thâm hiệu quả.

Thực hiện: Cho nước vào bát, thêm vào 1 thìa muối và khuấy đều. Sau đó dùng bông tẩm vào nước muối và bôi lên vết thâm. Nước muối sát khuẩn vùng vết thâm, thẩm thấu vào bên trong da và kiềm chế các tế bào sậm màu. giúp làm mờ thâm, trị thâm vô cùng hiệu quả. Nên áp dụng hằng ngày.

Cách trị thâm với muối

tri-tham-voi-muoi-phunutoday.vn-1

 

Nguyên liệu:

1 thìa canh muối biển

1 thìa canh nước cốt chanh

1 chậu nước ấm

1 khăn mặt mềm

Vài viên đá lạnh

Cách làm:

Các bạn cho nước ấm vào một chiếc chậu rửa mặt nhỏ, trong đó pha chế một chút muối biển hòa lẫn với nước cốt chanh, hòa tan hỗn hợp rồi dùng một chiếc khăn mặt mềm ngâm và vò vào trong dung dịch nước muối chanh.

Cách dùng:

Đầu tiên, bạn rửa mặt thật sạch với nước ấm cho lỗ chân lông dãn nở ra, dùng khăn mềm lau khô.

Tiếp đó, bạn dùng khăn mặt ngâm trong hỗn hợp nước muối, chanh lau mặt theo chiều kim đồng hồ. Chú ý lau và massage nhẹ nhàng tập trung các vùng mặt có nhiều mụn, bạn cũng thể dùng nước đó lau rửa vùng chân, tay… rồi rửa lại với nước lạnh. Nếu có thời gian bạn nên thực hiện 2 lần/ngày, thực hiện vào 2 lần sáng, tối sẽ giúp bạn nhanh chóng xóa mờ vết thâm và trị mụn trong vòng 2 tuần.Cuối cùng, bạn dùng vài viên đá lạnh chà nhẹ nhàng trên da, giúp se khít lỗ chân lông và giúp da thêm trắng mềm. Mặt khác, để giúp làn da thêm mịn màng hơn, bạn có thể thoa kem dưỡng ẩm để làm dịu da sau khi làm đẹp với muối.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link