Bí mật chưa bao giờ được tiết lộ về ca sỹ Minh Thuận lúc sinh thời

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những bí mật chưa bao giờ được tiết lộ về ca sỹ Minh Thuận lúc sinh thời. Thật đau đớn và xót xa.

Sau nửa tháng điều trị căn bệnh ung thư phổi tại bệnh viên Phạm Ngọc Thạch (TP.HCM), Minh Thuận đã trút hơi thở cuối cùng vào 8h ngày 18/9, hưởng dương 47 tuổi. Tuy nhiên, cho đến 15h cùng ngày, gia đình anh cũng như bác sĩ điều trị mới chính thức thông báo tin buồn này.

Thông tin Minh Thuận trút hơi thở cuối cùng đã khiến bao người "nghẹn lòng". Ca sỹ Tuấn Hưng cho biết, khi nhận được tin Minh Thuận qua đời, bản thân anh và anh em trong nghề đều cảm thấy mất mát. Nam ca sỹ "Tìm lại bầu trời" nhớ lần đầu tiên ban nhạc Quả dưa hấu vào Sài Gòn, Minh Thuận đã dùng xe hơi riêng để chở cả nhóm ra chợ An Đông mua vải, sắm giày, trang phục biểu diễn.

tuan-hung-phunutoday1

Ca sỹ Tuấn Hưng

Bản thân Tuấn Hưng khi bắt đầu sự nghiệp solo vào Sài Gòn sinh sống, chính Minh Thuận là người ở bên cạnh động viên, căn dặn anh sống sao để mọi người chấp nhận mình bởi vì ca sỹ miền Nam và miền Bắc thời điểm đó có sự phân biệt rõ ràng. Minh Thuận chỉ bảo, động viên anh cũng như chia sẻ để anh có thể hoà nhập với môi trường trong TP.HCM.

Tuấn Hưng cho rằng, Minh Thuận là một người hiền lành, dễ mến, luôn luôn sống hết mình cho nghệ thuật và bạn bè. Bản thân anh cũng có biết bệnh tật của Minh Thuận với những cơn ho mạnh và kéo dài sau cánh gà nhưng anh vẫn không tin "đàn anh" lại ra đi sớm như vậy. Thật đau xót! Lời cuối anh muốn nói là mong Minh Thuận yên nghỉ, ở thế giới bên kia anh sẽ không còn những đau đớn và muộn phiền.

Còn với ca sỹ Minh Quân, anh cũng có quãng thời gian từ Hà Nội vào Sài Gòn lập nghiệp. Vẫn nhớ lần đầu gặp "đàn anh" ở sân khấu 126, lúc đó Minh Thuận rất nổi tiếng. Anh ngồi phòng chờ vừa nhìn thấy anh, đã thấy anh hỏi: Em có phải là Minh Quân từ Hà Nội vào không?

tuan-hung-phunutoday2

Ca sỹ Minh Quân

Minh Quân thừa nhận, anh thực sự ngạc nhiên khi Minh Thuận biết mình và anh có nói hôm trước vừa xem ti vi và thích tiết mục mà anh biểu diễn. Thực sự nam ca sỹ Hà Thành thấy bất ngờ và hồi hộp vô cùng vì được một đàn anh khen.

Cho đến khi tham gia Singer day, Minh Quân càng thêm khâm phục sức sáng tạo, sự gần gũi vui vẻ của Minh Thuận. Nam ca sỹ "Tình thơ" luôn là đầu tàu trong các hoạt động chung của mọi người, đưa ra ý tưởng và luôn làm cho anh chị em vui vẻ, kết nối mọi người lại với nhau.

Minh Quân vẫn nhớ có dạo gặp Minh Thuận hỏi chuyện, thấy anh cứ phải nghiêng người. Hỏi ra mới biết một bên tai Minh Thuận thính lực giảm không nghe rõ. Có nhưng lúc thấy anh lặng lẽ đeo tai phone, tập đi tập lại trước khi lên sân khấu.

Thực sự sốc và bất ngờ khi gần đây biết Minh Thuận bị ung thư phổi, đã có lúc tưởng anh qua được nhưng phép màu đó đã không đến. Minh Quân vô cùng thương tiếc một người anh như Minh Thuận - người nghệ sĩ chân thành, yêu nghề, đam mê và tài năng. Minh Thuận mất đi là một tổn thất lớn và là nỗi buồn lớn của giới văn nghệ sĩ. Năm nay thực sự quá nhiều nỗi buồn, quá nhiều nỗi đau trong giới nghệ thuật.

Bên cạnh đó, rất nhiều nghệ sỹ Việt cũng chia sẻ những kỷ niệm chưa từng tiết lộ về ca sỹ Minh Thuận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link