Chi Pu làm đẹp như thế nào để có được nhan sắc 'vạn người mê'?

( PHUNUTODAY ) - Chi Pu chia sẻ bí quyết làm đẹp khiến cô luôn tỏa sáng và sở hữu nhan sắc "vạn người mê".

Là gương mặt quen thuộc đối với người hâm mộ, dường như Chi Pu ngày càng trở nên trẻ trung, xinh đẹp, cuốn hút hơn. Với cô, dù bận rộn và thường xuyên phải trang điểm, nhưng hot girl không bao giờ quên chăm sóc da, lựa chọn chế độ ăn uống khoa học và chăm chỉ tập luyện.

chi-pu-phunutoday2

Chi Pu làm đẹp như thế nào để có được nhan sắc 'vạn người mê'?

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Chi Pu đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh bí quyết làm đẹp. Theo đó, hotgirl xinh đẹp cho biết, "Tôi tập gym khá đều đặn. Bạn biết đấy, nếu tập không thường xuyên thì cơ thể sẽ rất mệt mỏi và còn khó giảm cân hơn so với việc không tập cơ. Vậy nên dù bận đến đâu thì một tuần tôi cũng phải dành ít nhất 3 buổi tập, mỗi buổi khoảng 2 tiếng. 

Bên cạnh đó, tôi cũng chăm chút nhiều cho da bằng việc đi spa thường xuyên, và đặc biệt quan tâm đến mái tóc. Đi quay, chụp phải làm tóc thường xuyên khiến tóc dễ xơ và hư tổn lắm. Tôi đang dùng sản phẩm dưỡng tóc với công nghệ oxy để mái tóc bồng bềnh, khiến cho tinh thần của mình cũng nhẹ nhàng".

Chi Pu cho biết, 70% cơ thể là nước, vì vậy nếu muốn sở hữu cơ thể khỏe mạnh và làn da căng mịn, chúng ta cần bổ sung đủ nước cho cơ thể. Ngoài ra, các thực phẩm bổ sung collagen cũng là lựa chọn thích hợp giúp Chi Pu bảo vệ làn da.

chi-pu-phunutoday1

Chi Pu tập gym mỗi ngày để có được thân hình đẹp.

Ngoài ra, Chi Pu còn sử dụng mặt nạ từ thiên nhiên, cô thường xuyên sử dụng xịt khoáng để làn da luôn căng mịn và không khô rát. Ngoài ra, khi có thời gian, người đẹp sẽ tự làm mặt nạ thiên nhiên để đắp như dưa leo, khoai tây để giúp da mặt sáng và mịn hơn.

Ánh đèn phim trường cũng có tác hại không kém ánh sáng mặt trời nên mình vẫn sử dụng một lớp kem chống nắng để bảo vệ làn da ngay cả khi trời tối. Buổi tối là lúc làn da tái tạo lại những hư tổn nên Chi Pu bổ sung nhiều thức ăn giàu vitamin C để cung cấp dưỡng chất cho da.

Ngủ đủ giấc cũng là yếu tố cần thiết giúp Chi Pu đẹp hơn mỗi ngày.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn