2 đại gia có vợ đấu đầu siêu xe nát bét để tranh giành bồ nhí 9X

09:00, Thứ sáu 10/07/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hai đại gia đã có vợ hung hãn lái 2 chiếc xế sang tông thẳng vào nhau nhiều lần chỉ vì tranh giành nhau cô bồ nhí 9X.

Vụ việc xảy ra vào sáng sớm ngày 7/7 vừa qua tại tuyến phố mua sắm Đinh Điền, thành phố Thụy An, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

2 đại gia có vợ đấu đầu siêu xe nát bét để tranh giành bồ nhí 9X.

Người đàn ông họ Lâm, chủ nhân chiếc xe Mercedes-Benz cho biết, vào lúc rạng sáng ngày 7/7 anh phát hiện cô bạn gái của mình không có ở nhà. Do nghe được lời đồn thổi về mối quan hệ khác của cô bồ nhí 9X nên ông cảm thấy rất bất an. Sau một hồi suy nghĩ, ông Lâm bèn lái xe loanh quanh khắp phố để tìm cô bồ nhí của mình về.

Đi được một đoạn, ông Lâm bỗng nhìn thấy một chiếc xe BMW đậu bên lề đường. Khi ông Lâm lái xe tiến tới gần thì chiếc xe bất ngờ chạy vụt đi. Cảm thấy bất thường, ông Lâm đã đuổi theo và chặn đầu chiếc BMW lại.

Đoạn video do camera giao thông ghi lại cho thấy, khi chiếc BMW bị chặn đầu, nó vội vàng lùi về phía sau nhưng bị chiếc Mercedes-Benz đâm thẳng vào không hề ngần ngại.

Hình ảnh cô Lưu đang nỗ lực khuyên ngăn 2 người.

Sau cú va chạm mạnh, 1 cô gái từ trong chiếc BMW đã mở cửa bước xuống và khuyên ông Lâm dừng lại. Thế nhưng, mặc cho cô gái ra sức khuyên ngăn, cả 2 tài xế ô tô vẫn tiếp tục tông thẳng vào nhau.

Chưa dừng lại ở đó, 2 người đàn ông trung niên còn lái xe tông thẳng vào nhau 3, 4 lần nữa. Sau những cú tông mạnh, cả 2 chiếc xe đều bị hỏng hóc nghiêm trọng.

Sự việc chỉ dừng lại khi người đàn ông lái chiếc BMW bỏ chiếc xe sang và lên chiếc xe 3 bánh bên cạnh đó tẩu thoát. Theo tính toán ban đầu, 2 siêu xe của 2 đại gia đã có vợ này thiệt hại tới 400.000 tệ (khoảng 1,4 tỷ VND).

Chồng bắt vợ mặc bikini, đeo biển “bán thân” diễu phố
Chồng bắt vợ mặc bikini, đeo biển “bán thân” diễu phố
(Xã hội) - (Phunutoday) - Không chỉ đánh đập, nhiếc móc khi phát hiện vợ ngoại tình, người đàn ông còn bắt vợ mặc bikini, đeo biển “bán thân” diễu phố.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phương anh