Tên trộm kỳ quái thích đột nhập nhà đại gia để “khoe hàng”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không chỉ lấy đi những gì hắn muốn, tên trộm có sở thích quái đản này còn “tự sướng” ở các căn biệt thự sang trọng rồi khoe lên mạng xã hội.

Đó là tên trộm ở tỉnh Giang Tô (Trung Quốc). Nguồn tin từ cảnh sát cho hay, không chỉ đột nhập vào các căn biệt thự và lấy hết những gì hắn muốn khi chủ nhà đi vắng, trong một số trường hợp, hắn còn ngang nhiên sinh hoạt tại 'hiện trường' như thể đó là nhà của mình vậy.

Tên trộm kỳ quái thích đột nhập nhà đại gia để “khoe hàng”.

“Tôi đã phát hiện ra kẻ lạ mặt trong nhà mình vào tối 30/4. Lúc tôi về thì gã trai quái đản đang nấu ăn. Khi ấy, tên trộm liền nhảy từ tầng 2 xuống sân và đánh rơi một ít tiền trong lúc tháo chạy. Sau khi kiểm tra nhà cửa, tôi phát hiện hắn đã lấy đi một ít ngoại tệ, uống sạch 2 chai bia và cuỗm theo 1 cuốn sách”, anh Liu, một trong số các nạn nhân cho biết.

Không dừng lại ở đó, tên trộm quái đản này còn chia sẻ những bức ảnh chụp các căn biệt thự sang trọng nói trên lên mạng xã hội và hài hước khoe rằng mình mua nhà mới nhờ khoản tiền kiếm được từ đầu tư chứng khoán.

Gần đây nhất, tên trộm kỳ quái này còn đăng tải một số bức ảnh với nội dung: “Bị thương ở tay rồi. Giờ thì không thể tập chơi piano như thường lệ được”.

Cảnh sát cho hay, họ nghi ngờ tên trộm đã chụp bức ảnh trên trong căn biệt thự hắn đột nhập trái phép và bàn tay đau chính là hậu quả của cú nhảy từ tầng 2 nhà anh Liu.

Hiện cảnh sát đang tích cực điều tra và truy tìm tên trộm chưa rõ danh tính này.

Chàng trai giả gái để đi thi hộ người yêu
Chàng trai giả gái để đi thi hộ người yêu
(Khám phá) - (Phunutoday) - Chỉ vì muốn giúp bạn gái thi mà anh chàng đã đóng giả để vào phòng thi. Chuyện vỡ lở, anh bị phạt số tiền lớn.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT