Đại gia chi tiền tấn phẫu thuật chuyển giới cho bạn gái

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một đại gia bất động sản đã gây ngạc nhiên lớn khi chi 20.000 bảng để bạn gái vốn là con trai thực hiện ca phẫu thuật chuyển giới.

Cô gái chuẩn bị được chuyển giới trong câu chuyện nói trên có tên Tiffany. Cô quen bạn trai là một đại gia 28 tuổi tên Yaser công tác trong lĩnh vực bất động sản qua Facebook. Hai người gặp nhau cách đây hai năm.

"Đó là tình yêu đích thực. Anh ấy là mẫu người lý tưởng của tôi - cao ráo, da đen, đẹp trai và đặc biệt dễ mến", Tiffany chia sẻ.

"Anh ấy liên lạc với tôi qua Facebook và đã tới gặp tôi 8 lần trong vòng 2 năm qua. Anh ấy đã chi hàng nghìn bảng cho tôi và muốn kết hôn với tôi vào năm sau".

"Việc kết hôn với anh ấy và tới Dubai sống là một quyết định lớn, nhưng tôi sẽ lấy anh ấy. Tôi vẫn chưa trả lời dứt khoát, nhưng trong thâm tâm tôi biết rằng anh ấy chính là một nửa của tôi".

Ban đầu đại gia bất động sản không hề biết rằng Tiffany-Rose vốn sinh ra là nam giới.

"Anh ấy rất buồn bực khi biết được tôi vốn là đàn ông. Chúng tôi đã gặp trắc trở trong một thời gian. Nhưng anh ấy nói rằng anh ấy yêu tôi và không muốn mất tôi. Chúng tôi chưa bao giờ làm 'chuyện ấy.' Tôi muốn anh ấy đợi để chứng tỏ rằng anh ấy thực sự yêu tôi".

"Anh ấy yêu tôi vì chính tôi, nhưng anh ấy cũng biết rằng tôi muốn chuyển đổi hoàn toàn, và đã chi trả cho những đợt phẫu thuật của tôi. Anh ấy có rất nhiều bất động sản và tiền thừa kế, và anh ấy nói với tôi rằng tài sản của anh ấy có giá trị 40 triệu bảng Anh (64 triệu USD)," Tiffany-Rose chia sẻ.

Tiffany khi chưa chuyển giới.

Rời xa khỏi gia đình để sống ở nước ngoài là một quyết định khó khăn nhưng khi đang yêu và anh ấy muốn tôi trở thành công chúa của anh ấy. Tôi đang nằm trong danh sách đợi chuyển đổi hoàn toàn nhưng anh ấy muốn tôi tới bệnh viện tư và sẵn sàng trả chi phí 20.000 bảng Anh cho ca phẫu thuật".

Tiffany-Rose còn muốn thực hiện một số phẫu thuật nữa, bao gồm phẫu thuật ngực, môi và mũi, nên số tiền tổng cộng sẽ rơi vào khoảng 50.000 bảng Anh. Tất cả đều do anh chàng 28 tuổi kia đài thọ.

Nam sinh chơi ngông thuê trực thăng cầu hôn bạn gái tại trường
Nam sinh chơi ngông thuê trực thăng cầu hôn bạn gái tại trường
(Khám phá) - (Phunutoday) - Để thể hiện tình yêu với bạn gái, nam sinh đã thuê hẳn một chiếc trực thăng và thực hiện màn cầu hôn bạn gái hoành tráng ngay trên sân trường.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT