2 khung giờ vàng giúp chị em biết chính xác chồng có VỤNG TRỘM hay không. Đừng bà vợ nào bỏ qua

( PHUNUTODAY ) - Rất nhiều bà vợ đã dùng trăm phương nghìn kế mà vẫn không xác định được thực hư chuyện chồng mình có người phụ nữ khác hay không. Thực ra, chuyện ấy khá đơn giản thôi!

Mình cũng là vợ nên rất hiểu cảm giác này. Mình không xúi chị em đi rình mò, theo dõi chồng từng tí một đâu nhé, làm thế vừa không có được câu trả lời mà còn mất công sức, các ông chồng mà biết lại trách vợ không tin tưởng, suy diễn lung tung.

Hôm rồi, mình đọc được một bài rất hay giúp chị em tìm ra phương pháp tối ưu nhất, đảm bảo là các bà vợ chưa hề biết đến tuyệt chiêu này. Đáng nói là nó lại được kết luận từ nghiên cứu khoa học hẳn hoi, nên "chất lượng" tốt hơn hẳn.Vấn đề cốt lõi của phương pháp này chính là "tính thời điểm" các mẹ ạ.

Biết được thời điểm vàng này thì kể như chị em đã cầm chắc phần thắng trong tay. Theo đúng như lời khuyên, sáng thứ 2, cụ thể là từ 8 - 9 giờ sáng là khoảng thời gian nhạy cảm nhất của những "kẻ ngoại tình".

h-16261196-phunutoday

Sau những ngày cuối tuần dành thời gian bên gia đình, chồng của bạn chắc chắn sẽ dành thời điểm này để hỏi thăm "người thứ 3" kia. Họ thường thống nhất không liên lạc với nhau vào cuối tuần vì dễ bị phát hiện và nghi ngờ. Thống kê cho thấy, mỗi giờ có khoảng 600 tin nhắn của những người ngoại tình gửi cho nhau. Nhưng vào giờ cao điểm sáng thứ 2, lượng tin nhắn này tăng gấp 3 lần, lên 1.900 tin một giờ.

Điều khó khăn ở đây là chị em thường không thể ở cạnh ông xã vào lúc này vì cả 2 đều phải đến cơ quan đi làm. Có một số cách khác như các mẹ có thể nhắn tin, gọi điện cho chồng, hẹn anh ấy đi ăn trưa và xem thái độ của chàng như thế nào.

Nếu chàng không trả lời tin nhắn, máy bận liên tục hoặc tắt máy, nhất quyết không nhận lời đi ăn trưa cùng vợ thì đó có thể là dấu hiệu chẳng lành!Khung “giờ vàng” tiếp theo là từ 9-10 giờ đêm ngày thứ 6. Những kẻ “ăn vụng” sẽ liên lạc với người tình trước khi “mất sóng” để dành cuối tuần cho gia đình. Thời điểm này, vợ sẽ dễ dàng quan sát chồng nhất.

Hãy để ý hơn đến những hành động đáng nghi ngờ của anh ấy.Chính những "kẻ ngoại tình" từng tiết lộ bí quyết để “chùi mép” sau khi ăn vụng, chị em hãy dựa vào đó để "điều tra" nhé!

photo-2-1511137890787

- Phương pháp những kẻ ngoại tình hay sử dụng là lưu số điện thoại của người tình bằng cái tên khác, thường là tên của người cùng giới tính với mình. Ví dụ chồng bạn ngoại tình thì sẽ lưu tên bồ là tên của một người đàn ông, chứ không phải tên của phụ nữ.

- Cách phổ biến thứ hai là họ sẽ dùng một điện thoại khác để liên lạc với nhau. Vì vậy, nếu bạn thấy bạn đời sử dụng một chiếc điện thoại khác thì có thể nghĩ đến trường hợp này.

- Thường xuyên đổi mật khẩu điện thoại: Tất cả những gì cá nhân của chồng bỗng dưng được bảo mật tuyệt đối như: mật khẩu điện thoại, fabook, máy tính, ATM...là một dấu hiệu khi chàng có "tình mới"

- Không thiết tha chuyện chăn gối với vợ: Điều này là tất nhiên vì đơn giản là chàng đã "ăn no" ở bên ngoài.

Vì thế, vợ cũng nên nhanh ý để nhanh chóng có cách xử lý đúng đắn nhé!Như vậy, dựa vào những dấu hiệu trên, chị em có thể biết được chồng có ngoại tình hay không.

Tuy nhiên, việc gì cũng có ngoại lệ của nó. Anh xã có thể có những dấu hiệu trên nhưng lại vì lý do chính đáng như sức khỏe, công việc,.... nên chị em cũng cần tỉnh táo để phán xét đừng để mình bị mù quáng mà nghi oan cho chồng nhé.

Nếu như biết chính xác chồng có mối quan hệ mờ ám bên ngoài cũng đừng vội làm rùm beng mọi chuyện. Hãy tinh tế để biết mức độ mối quan hệ ấy như thế nào. Và quan trọng, hãy xem tình cảm của vợ chồng bạn khi ấy ra sao để lựa chọn hướng đi đúng đắn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link