Gái hư hiến kế: Tuyệt chiêu vô cùng lợi hại để có thể thăng hoa nhiều lần liên tiếp trong một cuộc yêu

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn luôn khao khát cảm giác hưng phấn lâng lâng ấy, thì đây chính là bí kíp để có thể “thăng hoa” nhiều hơn một lần mỗi khi gần gũi với người đàn ông của mình. Hãy học ngay bí kíp của 'gái hư" để có cuộc yêu mĩ mãn.

Không gian lãng mạn

Empty

Nếu trong một đêm cao hứng cả hai sà vào nhau thì không nói gì. Còn nếu đã lên ý tưởng từ trước thì nên chuẩn bị một ít tinh dầu mà cả hai cùng thích. Nếu được hãy mua thêm vài cây nến cho lãng mạn, lung linh.

Trước khi vào phòng, mọi người hãy thắp nến lên, sau đó đốt một tí tinh dầu cho phòng mình thơm phức. À, nhớ là mở nhạc nữa, nhạc nhè nhẹ thôi! Đừng có mà hip-hop thì mất hứng chết, hãy dùng những bản nhạc trữ tình đầy ngọt ngào. Nếu có con nhỏ thì hãy đợi chúng đi ngủ, hoặc nhờ người trông rồi thực hiện để không rơi vào tình trạng bị mất hứng khi “yêu”

Lả lướt từng bước dạo đầu

Nếu anh ấy đang xem ti-vi thì hãy từ từ đi tới chiếc ghế mà nói khẽ vào đôi tai của anh ấy. Sau đó, từng bước, từng bước cởi phăng vài nút áo phía trên và kéo anh ấy vào phòng. Tuy nhiên, đừng vội vàng cởi hết xiêm y bên ngoài mà hãy để hờ lại một bên vai áo.

Tiếp đó là dùng những nụ hôn, lời yêu, ngọt ngào, nếu được thì hãy dùng đôi tay của mình vuốt ve vùng xung quanh “cậu nhỏ” để kích thích. Mà nghe lời em dặn, nếu anh ấy có quá khích thúc giục chúng ta nhanh lên thì hãy từ từ. Bởi vì, khi mọi người càng làm cho anh ấy khao khát thì anh ấy càng muốn chinh phục từng kẻ hỡ hơn.

Mục đích của việc này là kéo dài thời gian, trong khi anh ấy chưa đạt khoái cảm thì mình đã kích thích được bản thân và tiện thể làm cho “cô bé” thêm ướt át nhè nhẹ.

Đừng quên sự trợ giúp của dầu massage và “đồ chơi”

Empty

Sau khi nàng đã “thăng hoa”, thường nàng sẽ cảm thấy mình “khô” hơn bình thường. Khi đó, nếu muốn quay lại cuộc chơi và có thể trải nghiệm thêm cảm giác đó một lần nữa, thì hãy đừng quên sự trợ giúp của dầu massage và “đồ chơi” để tìm lại cảm hứng lần nữa. Nếu cần, nàng có thể đi tắm nước ấm để cảm thấy hoàn toàn thoải mái.

Một bộ phim nóng xem “giữa hiệp” cũng là gợi ý không tồi

Empty

Khi cả hai đã cùng nhau “thăng hoa” thì có thể cùng nghỉ ngơi bằng cách rủ nhau xem một bộ phim tình cảm hoặc “phim nóng” tùy nhu cầu. Đây là một cách kích thích và “gọi hứng” khá ổn, bởi chàng cũng sẽ cảm thấy có hứng trở lại. Chỉ cần sau 15-30 phút xem phim cùng nhau thôi là cả hai đã sẵn sàng “đóng phim” với nhau thêm lần nữa rồi đấy, đảm bảo luôn.

Thay đổi thật nhiều tư thế “yêu”

Một cách cũng rất hữu hiệu được “gái hư” hiến kế đó là hãy thử thật nhiều tư thế “yêu”. Đừng chỉ mãi một kiểu truyền thống hay nàng ở trên. Càng thay đổi linh hoạt bao nhiêu, nàng sẽ càng dễ được kích thích và có khả năng “thăng hoa” nhiều bấy nhiêu. Thêm nữa là đừng quá thụ động và bảo thủ lúc gần gũi nhau. Phải bộc lộ bản năng và ham muốn thì đàn ông mới biết mà chiều chuộng nàng được chứ!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link