Bí quyết phòng the TUYỆT MẬT của GÁI HƯ khiến chàng muốn "bùng cháy", đứng ngồi không yên

( PHUNUTODAY ) - Cô nàng "gái hư" luôn có cho riêng mình những bí quyết khiến chàng phải điêu đứng, được trải nghiệm cảm giác “lên đỉnh” thần thánh. Chẳng thế mà hầu nhưng anh chàng nào cũng từng mong muốn một lần được trải nghiệm cảm giác "ăn phở'...

Đừng quá bảo thủ hay nói KHÔNG với “phim nóng”

Empty

Thực ra phim “nóng” có rất nhiều dòng. Ngoài những dòng phim xôi thịt theo kiểu “vào việc luôn” thì cũng có rất nhiều dòng phim khác thân thiện với phụ nữ. Gái hư không bao giờ từ chối xem “phim nóng”, ngược lại nàng còn cực kỳ hứng thú với việc xem chúng đều đặn, thường xuyên để kích thích cảm giác và trí tưởng tượng của mình. Hãy thử mà xem. Chắc chắn bạn sẽ thấy điều khác biệt.

Chậm mà chắc, từ từ rồi sẽ đến được đích ngọt ngào!

Gái ngoan khi không thể đạt cực khoái sẽ âm thầm chịu đựng và… bỏ qua. Kiểu khó quá thì thôi, không có cũng không chết được. Nhưng gái hư thì khác. Nàng sẽ tìm hiểu nguyên nhân, tại sao mình không thể đạt được cảm giác “cực đỉnh” ấy, trong khi nó chỉ là một chuỗi những phản ứng trong não bộ?

Bất ngờ tấn công

Empty

Đừng nghĩ rằng chỉ đàn ông mới là người chủ động chuyện chăn gối. Sự thực thì rất nhiều đức lang quân ao ước vợ mình áp dụng “nữ quyền” mỗi lần ái ân. Họ luôn muốn người phụ nữ của mình có thể hư hơn, hoang dại hơn với riêng mình để cuộc yêu thêm nồng cháy. Chính vì thế, bạn đừng e thẹn, bẽn lẽn, đừng thụ động đợi chờ. 

Thay vào đó, hãy chủ động tấn công chàng một cách bất ngờ vào những thời điểm khó ngờ nhất trong ngày, chàng sẽ cảm thấy đầy cảm hứng. Hãy làm "gái hư" trên giường với chàng.

Chủ động khiêu khích

Nếu như cảm thấy một nụ hôn phớt của bạn chưa đủ “nhiệt” để kéo chàng vào cuộc chơi, hãy đánh thức khao khát của chàng bằng một nụ hôn mãnh liệt. Ngay khi chàng có ý định đáp trả, hãy áp dụng trò “đuổi bắt” bằng cách vờ tránh né. Cảm giác phải đấu tranh để chiếm lĩnh được bạn sẽ khơi dậy bản năng đàn ông khiến anh ấy cảm thấy rất phấn khích. Chàng sẽ trở nên khát khao và tấn công bạn hết mình hơn để chinh phục bạn.

Empty

Làm chủ cuộc chơi

Sau khi “lôi kéo” chàng vào cuộc chơi, kích thích chàng hưng phấn và khao khát bạn hơn bao giờ hết, đừng “đá trái bóng” sang cho chàng mà hãy tự mình làm chủ cuộc chơi. Sự táo bạo, mới mẻ và thích đương đầu với thử thách của bạn không chỉ thêm gia vị lạ cho màn ái ân mà còn khiến chàng "phát cuồng”. Nếu bạn không biết phải dẫn dắt mọi chuyện thế nào, hãy học hỏi từ chính đối tác của mình trong những lần yêu trước đó. Hãy cho chàng biết rằng bạn đã trở thành “học sinh xuất sắc” của chàng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link