4 điểm trên cơ thể người phụ nữ khiến chàng MÊ MỆT không rời, tạo hưng phấn hơn gấp 10 điểm G

( PHUNUTODAY ) - Cơ thể phụ nữ luôn là một kho báu bí ẩn đối với đàn ông. Ai cũng nghĩ rằng cánh mày râu chỉ dành sự quan tâm đặc biệt cho vòng 1 và "chỗ ấy" nhưng đó mới chỉ là 1 nửa sự thật.

Mùi cơ thể

Hầu hết các chàng đều khẳng định là rất thích mùi cơ thể của người phụ nữ họ yêu. Đây cũng là thứ thực sự thu hút họ khi ở trên giường. Đàn ông đều muốn đối tác phô bày mùi hương tự nhiên của cơ thể (chứ không phải là mùi nhân tạo). Mùi tự nhiên khiến nam giới cảm thấy hưng phấn và mạnh mẽ hơn trong cuộc "yêu".

dan-ong-thich-nhin-nguc-phu-nu1

Nhiều chị em dường như không cảm nhận được điều này nên phần lớn đều tìm kiếm một mùi nước hoa nào đó cho mình nhằm thu hút bạn đời. Trong khi đó, cảm nhận chung của các chàng là mùi nước hoa quá nồng là thứ khiến họ mất hứng nhất trong mỗi cuộc yêu nhưng lại không biết bày tỏ tâm tư này thế nào. Phần lớn họ chọn cách im lặng và lờ đi để không khiến các nàng phải phân tâm.

Bờ môi

Hãy dừng lại 1 vài giây để suy nghĩ xem...một bờ môi căng mịn, nồng nàn không chỉ thổi bùng cảm xúc mà còn làm cho chàng bay bổng phiêu lưu. Đàn ông rất thích đôi môi của phụ nữ. Nếu để ý, thỉnh thoảng chị em sẽ thấy bạn đời nhìn chằm chầm vào môi mình, lúc đó, chàng đang bị hút hồn và khao khát được chạm vào nó. Nếu khi "yêu" mà phụ nữ biết sử dụng đôi môi của mình thì không khác gì một bảo bối khiến đàn ông đê mê ngây ngất.

Không chỉ là nụ hôn nồng cháy đâu, mỗi lần đôi môi nàng chạm vào một vùng nào đó trên cơ thể là chàng lại "phát cuồng" rồi. Đó có thể sự mơn trớn trên vùng tai, vai, thắt lưng, rốn và nhất là...chỗ cấm. Đàn ông thừa nhận rằng bờ môi phụ nữ có thể tiếp thêm sức mạnh, khiến họ trở nên dũng mãnh hơn nhiều. Chính vì vậy, chị em phái đẹp đừng bao giờ "để không" vũ khí lợi hại này trong mọi cuộc vui của 2 người nhé!

Xương quai xanh

xuong-quai-xanh-8a0ff1

Ngoài thân hình cong hình chữ S, thì xương quai xanh cũng là một tiêu chuẩn của cái đẹp của người phụ nữ.

Má lúm đồng tiền

ma-lum-dong-tien-234e3a

Má lúm đồng tiền là “nét duyên trời phú”, không ít người sẵn sàng dao kéo để có thể sở hữu nét duyên này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link