Khánh Vân và H'Hen Niê "chơi trội" với tóc xù mì và kẻ mắt ấn tượng

( PHUNUTODAY ) - Khi H'Hen Niê để đầu xù tóc rối, Khánh Vân cũng chơi nổi với mái tóc xoăn xù mì không kém.

Sau 2 tuần đăng quang, Tân Hoa hậu Khánh Vân và bộ đôi Á hậu Kim Duyên, Thúy Vân ngày càng nhận được sự quan tâm đông đảo của cộng đồng mạng. Xuất hiện trong nhiều sự kiện, 3 mỹ nhân 9X xinh đẹp luôn ghi điểm bởi vẻ ngoài chỉn chu, được chăm chút hoàn hảo từ váy áo đến lối trang điểm, làm tóc. 

Empty

Tại một sự kiện mới đây, Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và H'Hen Niê đã tạo nên màn so kè sắc vóc ấn tượng. Dù đều diện váy áo đính sequin lấp lánh, nhưng mỗi người đều theo đuổi một phong cách riêng.

Empty

Tuy nhiên, nếu như Kim Duyên và Thúy Vân vẫn trung thành với kiểu trang điểm và làm tóc đơn giản thường thấy, thì H'Hen Niê và Khánh Vân lại thành công chiếm trọn spotlight của tấm ảnh vì lối makeup và tạo kiểu tóc quá đỗi đặc biệt. 

Empty

Vốn là nàng Hậu sở hữu BST kiểu tóc "siêu to khổng lồ" của Vbiz, H'Hen Niê dường như chưa bao giờ thôi ngừng làm mới mình. Xuất hiện tại sự kiện, mỹ nhân gốc Ê Đê tiếp tục thử sức với kiểu tóc đánh rối, mang đến diện mạo vừa cá tính vừa quyến rũ ngút ngàn. 

Empty

Tóc xoăn xù đánh rối đi cùng kiểu kẻ mắt xếch mang đến cho nàng Hậu vẻ ngoài sắc sao và "chặt chém" hết phần thiên hạ.

Tuy nhiên, trong cuộc chiến "làm màu" về khoản kiểu tóc này, H'Hen Niê cũng chưa chắc đã dẫn đầu. Bởi nếu để ý, Tân Hoa hậu Khánh Vân cũng chẳng hề kém cạnh trong khoản "chơi trội" khi lựa chọn cho mình quả đầu tết bím kì công. 

Empty

"F5" phong cách với mái tóc xoăn xù mì được thắt bím ôm sát đỉnh đầu và cột cao, Khánh Vân như hóa thân thành cô nàng chiến binh đầy mạnh mẽ và sắc lạnh. Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2019 cũng chọn lối makeup sắc lẹm để phù hợp với hình tượng cá tính mình hướng tới. 

Empty

Đây được xem là lần đầu tiên trong suốt 2 tuần đương nhiệm vừa qua, Khánh Vân khiến người hâm mộ phải ngạc nhiên trước màn "lột xác" khác lạ của mình. Nhiều người cho rằng với sự bứt phá hình ảnh thế này, cô nàng chắc chắn sẽ còn mang đến cho khán giả nhiều sự bất ngờ hơn nữa trong thời gian tới, chẳng hề kém cạnh Hoa hậu H'Hen Niê. 

Có thể thấy,  từ sau đêm đăng quang, nàng Hậu thường chỉ đóng khung mình trong kiểu tóc uốn xoăn bồng bềnh và tông trang điểm nude khá Tây. Việc thay đổi hình ảnh này đã giúp cho Khánh Vân nhận được nhiều lời khen ngợi cũng như dễ dàng chinh phục người hâm mộ bằng sự tươi mới chứ chẳng hề một màu.

Empty

Mái tóc uốn xoăn sóng bồng bềnh trở thành "thương hiệu" của Khánh Vân kể từ sau đêm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. 

Empty

Với nhan sắc trong trẻo, ngọt ngào và quyến rũ thì kiểu tóc này hoàn toàn giúp tôn vinh lên đường nét gương mặt cũng như thần thái duyên dáng ngút ngàn của nàng Hậu. 

Empty

Mái tóc dài uốn xoăn bồng bềnh như sóng biển của Khánh Vân không chỉ đẹp mà còn vô cùng chắc khỏe đầy sức sống. 

Empty

Có khi, Khánh Vân cũng chuyển sang kiểu tóc duỗi thẳng đơn giản, ghi điểm bởi vẻ ngoài sành điệu và trẻ trung. 

Empty

Tóc xoăn xù mì khó nhằn từng khiến nhiều người "tụt hạng" phong cách cũng không thể làm khó được nàng Hậu 9X. Chính vì vậy mà người hâm mộ vô cùng mong chờ những màn "lột xác" và biến hóa sắp tới của Khánh Vân để xem liệu rằng cô nàng có thể "vượt mặt" đàn chị H'Hen Niê về độ "tắc kè hoa" hay không.

Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về phần "đối đầu" cực gắt trong kiểu tóc ấn tượng của bộ đôi Hoa hậu Hoàn vũ?

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn