2 mẹo nhỏ giúp quần áo sạch thơm như ý

08:53, Thứ bảy 14/11/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chà chà chà, vò vò vò, phơi nắng thật lâu vốn là những công việc quen thuộc và không mấy thú vị của phụ nữ khi xử lý quần áo bẩn của cả gia...

Chà chà chà, vò vò vò, phơi nắng thật lâu vốn là những công việc quen thuộc và không mấy thú vị của phụ nữ khi xử lý quần áo bẩn của cả gia đình. Thế nhưng, quần áo nhiều khi vẫn chưa sạch và thơm như ý. 

Hai mẹo nhỏ dưới đây giúp bạn đánh tan những phiền toái này.    

Giặt sạch đúng cách

Từng loại quần áo, bạn nên có cách xử lý riêng. Ví dụ, khi giặt sơ mi, nhất là sơ mi trắng, cần vò kĩ phần cổ và ống tay - hai vị trí dễ bẩn và khó giặt sạch nhất. Nếu giặt máy, cũng nên vò sơ hai vị trí này trước khi cho áo vào máy giặt. 

Còn khi giặt vải cotton, nên giặt với nước ấm để vải bớt nhăn và sạch hơn. Nhưng tuyệt đối không giặt nước ấm/nóng với đồ len vì sẽ làm áo quần nhanh chảy . Đồng thời, trước khi giặt đồ len, bạn có thể dùng gậy đập bụi bẩn trên áo, sau đó ngâm trong nước lạnh 10-20 phút rồi mới giặt, giúp đồ len sạch mà giữ được dáng lâu hơn.

Ngoài các mẹo trên, vấn đề quan trọng nhất là chọn loại bột giặt, nước giặt phù hợp với quần áo và mục đích giặt. Ví dụ muốn áo sơ mi hoặc đồ trắng trở nên trắng sáng, hãy lựa chọn những loại bột giặt, nước giặt nổi trội về khả năng này. Điển hình là bột giặt Tide với công nghệ trắng đột phá, nhanh chóng đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu để quần áo luôn trắng sạch hơn cả mong đợi.

Còn nếu bạn muốn giặt sạch các vết bẩn cứng đầu, có thể chọn bột giặt hoặc Ariel gel giặt đậm đặc mới. Công nghệ giặt đột phá từ Ariel đã xuất hiện tại Việt Nam và thách thức những quan niệm giặt giũ trước đây. Với phân tử nano, Ariel gel giặt đậm đặc mới giúp loại sạch vết bẩn tốt hơn gấp 2 lần chỉ trong 1 bước giặt. 

Mô tả ảnh.

Với Ariel gel giặt đậm đặc mới giúp loại sạch vết bẩn tốt hơn gấp 2 lần chỉ trong 1 bước giặt

Xả vải đúng cách

Nhiều phụ nữ nghĩ, quần áo giặt thật sạch, phơi nắng thật lâu là sẽ thơm ngay, không cần tốn công sức ngâm nước xả vải làm gì. Nhưng thực tế, ngâm nước xả vải vừa giúp quần áo trở nên mềm mại, bớt tĩnh điện - gây hiện tượng quần áo dính vào người, giữ màu lâu hơn và còn luôn thơm mát. 

Tuy nhiên, có nhiều phụ nữ vì muốn quần áo thơm nhiều nên ngâm quần áo trong nước xả vải lâu cả giờ. Điều này lại dễ gây phản tác dụng, quần áo xuất hiện mùi khó chịu do ngâm lâu trong nước.

Bí quyết sử dụng nước xả vải đúng cách với Downy là bạn chỉ cần chọn nước xả vải có hương thơm yêu thích, ngâm đúng “liều lượng” và đủ thời gian.  Một trong những lựa chọn lý tưởng là Downy với tinh chất hương nước hoa phong cách Pháp, vừa giúp quần áo mềm mượt, vừa lưu hương nước hoa cuốn hút với nhiều tầng hương.

Mô tả ảnh.

Bộ sưu tập Downy Perfume nồng nàn và quyến rũ là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều chị em

Chỉ với hai mẹo nhỏ trênquần áo của gia đình bạn không những thêm sạch thơm mà còn lợi cả nhà.. Bạn đã thử chưa?

Box

Mô tả ảnh.

Từ 29/10 đến 07/12 P&G phối hợp với các hệ thống siêu thị như BigC, Co.opmart, Metro, Lotte Mart, Maximark, Aeon, Citimart, Giant,… triển khai nhiều hoạt động ưu đãi mua sắm hấp dẫn.

Khi mua bất kì sản phẩm nào của P&G gồm bột giặt và nước giặt Ariel/ Tide, nước xả vải Downy và thỏa điều kiện chương trình, bạn sẽ được tham gia rút thăm trúng thưởng 100% với quà tặng hấp dẫn và nhiều ưu đãi mua sắm khác.

Chương trình có thể kết thúc sớm hơn thời gian thông báo, khi hết số lượng quà tặng. Hãy nhanh tay chọn hàng và hưởng trọn niềm vui với P&G! Xem thêm thông tin chi tiết tại http://www.facebook.com/EverydaymeVietNam

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link