2 món phụ kiện "nhỏ mà có võ" được sao Hàn ưa chuộng để luôn tỏa sáng mọi lúc mọi nơi

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ trang phục mà ngay cả đến các phụ kiện như khuyên tai, kẹp tóc các idol nữ Kpop cũng cực kỳ chăm chút để có diện mạo hoàn hảo nhất.

Khuyên tai

Các thần tượng là những người cập nhật nhanh chóng nhất những cái mới của ngành công nghiệp thời trang thế giới. Phụ kiện mà các nữ thần tượng Hàn chuộng dùng nhiều nhất chính là khuyên tai đính đá. Món phụ kiện lấp lánh này vừa giúp mang đến vẻ đẹp cá tính, sắc sảo vừa tăng sức hút cho vẻ ngoài của các nữ idol. 

Empty

Outfit của Yuna (ITZY) khi xuất hiện trên sân khấu được khen ngợi nhờ sự hài hòa của tổng thể. Khuyên tai đính đá chính là sự thêm thắt hoàn hảo khi phối hợp cùng trang phục có các chi tiết đính kết lấp lánh hết sức cầu kỳ. 

Empty

"Nữ thần trong sáng" Irene của nhóm nhạc nữ Red Velvet tỏa sáng nhờ có một phần nhỏ sự góp công của các mẫu khuyên tai đính đá lấp lánh. 

Empty

Búp bê Thái - Lisa (Black Pink) cũng khéo léo khi biến outfit của mình trở nên bắt mắt nhờ sử dụng phụ kiện khuyên tai đính đá. 

Cặp tóc

Ngoài khuyên tai đính đá được nhiều nữ thần tượng hàng đầu Kpop ưa chuộng thì phụ kiện kẹp tóc cũng được kha khá mỹ nhân Kpop ưu ái mỗi khi xuất hiện trên sân khấu. Phụ kiện này cũng hệt như khuyên tai giúp gia tăng độ cá tính cho set trang phục và lại có nhiều kiểu dáng, màu sắc để các nữ idol lựa chọn theo sở thích.

Empty

Nhắc đến thần tượng mê mẩn kẹp tóc không thể bỏ qua Jennie (Black Pink).

Empty

Không ai có thể phủ nhận, Jennie dù chọn kiểu kẹp tóc thế nào thì hình ảnh trên sân khấu của nữ idol này vẫn gắn liền với phong cách sang chảnh, kiêu kỳ. 

Empty

Với cách lựa chọn trang phục đồng điệu cùng kiểu tóc đơn giản, Nayeon (Twice) đã thành công trong việc trở nên thật sự nổi bật và ấn tượng mà không hề bị nhận xét dừ hơn tuổi.  

Empty

Tiffany lại chọn kẹp tóc kim loại đính đá siêu sang chảnh để kết hợp với item áo trễ vai chất liệu lấp lánh. Chính phụ kiện kẹp tóc nhỏ xinh đã giúp diện mạo của Tiffany trông kiêu kỳ, tiểu thư hơn gấp bội. 

Empty

Yeri (Red Velvet) lại không đi theo số đông khi chọn mẫu kẹp tóc hoa lá giúp gia tăng sự ngọt ngào cho set đồ khi xuất hiện trên sân khấu. 

Không chỉ trang phục mà ngay cả đến các phụ kiện như khuyên tai, kẹp tóc các idol nữ Kpop cũng cực kỳ chăm chút để có diện mạo hoàn hảo. Những item "nhỏ nhưng có võ" như khuyên tai đính đá hay kẹp tóc đủ kiểu dáng, màu sắc và chất liệu giúp các nữ thần tượng thêm phần thu hút, nổi bật trước đám đông. Để tỏa sáng lấp lánh, các bạn gái hãy thử tham khảo cách dùng phụ kiện của loạt sao Hàn kể trên nhé.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link