Muôn vàn cách mix đồ với áo hai dây trong ngày hè, kiểu nào cũng "chất" và sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần một chút khéo léo phối thêm vài phụ kiện bạn hẳn là một icon thời trang thực thụ.

Những ngày nóng bức như mùa hè, chiếc áo hai dây sẽ món đồ thời trang được các nàng ưa chuộng. Nhưng hẳn là có nhiều người chưa biết mix chiếc áo này sao cho sang và xịn nhất. Đừng vội sắm ngay chiếc áo mới, mách bạn những cách phối đồ sau đây cho chiếc áo cũ là cũng đủ sành điệu rồi nhé. 

Áo hai dây + Chân váy ngắn 

Combo này không quá mới mẻ nhưng chính cách phối phụ kiện hợp xu hướng, sẽ càng giúp bạn thời thượng hơn hẳn. Các nàng không chỉ trở nên gợi cảm, năng động qua chiếc áo hai dây nữa và còn trở nên cá tính mạnh mẽ hơn rất nhiều nhờ chân váy ngắn. Thêm một đôi giày snecker bạn sẽ rất khác biệt, không muốn bánh bèo nữa thì đây đúng là một item độc đáo.

Empty

Áo hai dây + Quần culottes 

Một trong những combo không chỉ đẹp mà còn đem lại sự thoải mái thoáng mát, đó chính là áo hai dây phối cùng quần culottes. Cách phối hợp này sẽ trông ngoại hình của bạn cao hơn, đẹp hơn và đặc biệt rất hợp xu hướng hiện nay nữa. Vẻ ngoài vừa sành điệu lại hợp xu hướng, đây hẳn là item chân ái nhất với các cô nàng sành điệu rồi.

Empty

Áo hai dây và quần jeans

Bạn còn có thể phối chiếc áo "thần thánh" này với quần jeans. Có thể nói, cách phối đồ này rất đơn giản và thậm chí là cơ bản, nhưng lại là combo không bao giờ lỗi mốt. Dù trời nắng nóng hay mưa gió ra sao bạn vẫn có thể diện combo này vô cùng thoải mái.

Empty

Áo hai dây + Cardigan mỏng phá cách, dịu dàng

Cardigan mỏng được xem là món đồ không thể thiếu của cô nàng sành điệu vào mỗi dịp hè. Không chỉ có tác dụng che nắng, chiếc áo này còn là nhân tố giúp sét đồ của bạn nổi bần bật, ấn tượng hơn. Trời nắng nóng bạn có thể thay bằng áo sơ mi dáng rộng một chút, chắc chắn chúng sẽ không hề làm bạn thất vọng chút nào đâu.

Empty
Empty

Nếu phối cùng với áo hai dây bạn nên chọn chiếc quần hay váy ngắn để ăn gian được chiều cao nhé!

Áo hay dây + Quần short và giày năng động

Vừa năng động lại thoải mái tung tăng, combo quần short với áo hai dây chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua. Chiếc áo hai dây cũ hẳn sẽ nâng tầm hơn nếu bạn phối cùng chiếc quần short ngắn, cộng thêm thêm giày snecker thì chắc chắn rằng đôi chân bạn sẽ được ăn gian đáng kể đấy.

Empty

Chỉ cần khoác lên mình chiếc áo hai dây cùng với chiếc quần short các nàng đã có ngay một set đồ vừa khỏe khắn, trẻ trung mà trông cũng thật cá tính, gợi cảm. Chiếc áo hai dây quả thực đa di năng vô cùng. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link