Sao Việt "giàu nứt đố đổ vách" vẫn đi giày "há miệng bong đế", còn chẳng ngại dán keo để dùng tiếp

( PHUNUTODAY ) - Dù là ngôi sao nổi tiếng sở hữu khối tài sản đáng nể nhưng dàn mỹ nhân Vbiz dưới đây vẫn mang đi mang lại một đôi giày rách.

Võ Hạ Trâm

Mới đây, nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm khiến người hâm mộ không khỏi phì cười khi đăng clip. Khi xem qua đoạn clip, người hâm mộ đều dễ dàng thấy được đôi giày của nữ ca sĩ không chỉ "hở miệng" mà còn bị bong da. Có vẻ như cô sử dụng đôi giày này rất nhiều lần khi đi diễn nên mới dẫn đến tình trạng hao mòn như vậy. Thế nhưng, nữ ca sĩ vẫn chưa chịu "buông tha" cho đôi giày tơi tả, cô tiếp tục nhờ ekip dán keo để đi tiếp.

Empty

Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà dù nổi tiếng là dâu nhà hào môn giàu có nhưng vẫn sống rất giản dị và tiết kiệm. Còn nhớ, cách đây không lâu, trong một bức ảnh check-in tại Đà Lạt, Tăng Thanh Hà vô tình để lộ đôi giày bong đế. 

Empty

Thực tế, người hâm mộ đã thấy Tăng Thanh Hà mang đôi giày boots này rất nhiều lần. Vậy nên, chuyện bung đế hay bong tróc da cũng khá dễ hiểu. Cô còn thường mang 2 món phụ kiện khác, với tần suất dày đặc không kém đôi boots "hở miệng".

Empty
Empty

Hòa Minzy

Nữ ca sĩ này cũng từng chia sẻ hình ảnh một đôi giày bị bong tróc tơi tả, kèm dòng trạng thái kể khổ: "Nốt hôm nay thôi em nhé, em tàn tạ lắm rồi đó 23cm ạ". Được biết, đôi giày 23cm này đã gắn bó với Hòa Minzy rất lâu, hay nói đúng hơn đây chính là món phụ kiện "vật bất ly thân" giúp nữ ca sĩ ăn gian chiều cao hiệu quả. Chỉ là người hâm mộ không thể ngờ cô lại tiếc thương món đồ đã hỏng này lâu như vậy. 

Empty

Ốc Thanh Vân

Nổi tiếng là mỹ nhân giàu có, đắt show nhất nhì Vbiz nhưng MC Ốc Thanh Vân sống rất giản dị và tiết kiệm. Trong một lần lên sóng truyền hình, cô đã bị đồng nghiệp "bóc phốt" mang giày bung cả đế. Chứng kiến màn xài đồ vắt cạn công suất của Ốc Thanh Vân, người hâm mộ và đồng nghiệp không khỏi phì cười.

Empty

Dù đều kiếm được thu nhập khủng và là sao nổi tiếng nhưng dàn mỹ nhân Việt như Ốc Thanh Vân, Tăng Thanh Hà, Võ Hạ Trâm... đều sống rất giản dị, tiết kiệm. Họ không ngại mang đi mang lại một đôi giày thay vì chạy theo mốt này kiểu nọ. 

Món đồ dù đắt tiền đến mấy cũng có tuổi thọ riêng và cần bảo quản tốt. Bạn cần phải học cách chăm sóc chúng nếu muốn giày dép luôn như mới. Bạn hãy gắn thêm miếng đệm cao su ở đế giày cao gót. Cách làm này sẽ giúp hạn chế tối đa việc trầy xước hay rách miệng giày. Thứ hai, hãy thường xuyên mang giày da đến tiệm để vệ sinh và được hướng dẫn cách bảo quản tốt nhất.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link