Muốn diện đồ trắng đơn giản mà không đơn điệu hãy học lỏm ngay loạt công thức từ sao Việt này

( PHUNUTODAY ) - Màu trắng mang đến cảm giác thoải mái và mát mẻ, xua tan đi không khí bí bức, nắng nóng nữa đấy.

Mặc đồ trắng mãi, sự lặp đi lặp lại dễ khiến chúng mất đi cảm giác mới mẻ, thời trang. Thế nhưng đó là bạn chưa nhìn các mỹ nhân Việt mà thôi, họ luôn có những cách lên đồ với màu trắng hề nhàm chán mà còn rất sành điệu. 

Thanh Hằng

Là siêu mẫu sở hữu vóc dáng khiến nhiều người ghen tị, Thanh Hằng còn có gu thời trang đẹp mắt và mang đậm cá tính riêng. Không chỉ khi xuất hiện trên thảm đỏ mà thường ngày, phong cách street style đa dạng của siêu mẫu cũng được nhiều người yêu thích. 

Empty

Một chiếc váy trắng đơn giản nhưng vẫn khiến Thanh Hằng nổi bật, nhất là khi cô lựa chọn túi xách "ton-sur-ton" có họa tiết ấn tượng.

Empty

Đơn giản nhưng không đơn điệu, bằng chứng là siêu mẫu vẫn rất nổi bật trong những thiết kế đơn giản tông màu trắng.

Empty

Với một tay chơi thời trang có tiếng trong showbiz Việt thì chắc chắn với trang phục càng đơn giản cô lại càng khéo léo chọn phụ kiện. 

Tăng Thanh Hà

Được đánh giá là một trong những mỹ nhân có phong cách mặc ổn định, người đẹp luôn ghi điểm cao trong mắt công chúng mỗi khi xuất hiện. Không bao giờ cầu kì, diêm dúa, nhưng Tăng Thanh Hà vẫn luôn khiến người ta mến mộ bởi phong cách thời trang nhẹ nhàng, nữ tính mà vẫn rất duyên dáng của mình.

Empty

Diện cả một cây trắng đã trở thành xu hướng được ưa chuộng và là phong cách không bao giờ lỗi mốt.

Empty

Dù đi làm hay chỉ đơn giản là dạo phố, công thức áo phông + chân váy xếp ly xuyệt tông trắng của Hà Tăng cũng đều lý tưởng để bạn áp dụng. Nếu muốn bảo toàn nét trong trẻo, nhã nhặn của cả set đồ, bạn hãy kết lại bằng một đôi giày trắng. 

Empty

Hoặc phong cách boho phóng khoáng được người đẹp áp dụng trong mùa hè. Họa tiết hoa thêu trên chiếc đầm trắng chính là điểm nhấn nổi bật nhất.

Empty

Lên đồ với váy suông, giày đế thấp tuyền tông trắng như Hà Tăng, đảm bảo, bạn sẽ có vẻ ngoài xinh không chê được điểm nào. Và để hòa chung với không khí mùa hè, một chiếc mũ hay túi cói sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho set đồ.

Thu Thảo

Trên thảm đỏ showbiz Việt, Đặng Thu Thảo tạo dấu ấn sâu đậm với sự  thanh lịch, tôn vẻ đẹp khả ái. Đối với trang phục đời thường, hoa hậu lại đi theo hướng nhẹ nhàng, trong sáng.

Empty

Với những nàng bánh bèo, chiếc váy trắng kiều diễm mà Thu Thảo đang diện lên mình quả là nguồn cảm hứng tuyệt vời. Để vẻ ngoài tăng thêm phần lung linh, sang trọng, bạn hãy tham khảo cách nhấn nhá phụ kiện ngọc trai, vàng ánh kim của Hoa hậu Thu Thảo.

Empty
Empty

Kỳ duyên

Kỳ Duyên lại trung thành với phong cách menswear cá tính, ưu ái hàng loạt dáng quần từ đời thường đến sự kiện. Cô có lúc thường xuyên diện gam màu trắng kể cả khi đi sự kiện hay dạo phố. 

Empty

White on white sở dĩ được ưa thích như vậy bởi phong cách này không chỉ đem đến vẻ ngoài cuốn hút cho người mặc mà còn cực kì dễ phối đồ đẹp nữa.

Empty

Một bộ suit trắng cũng là sự lựa chọn không tồi đúng không nào. 

Không chỉ có những mỹ nhân trên, trong showbiz Việt cũng không ít cô nàng yêu thích phong cách white on white hay các chiếc váy trắng dịu dàng, nữ tính. 

Empty

Lan Khuê đang diện lên mình set đồ cực lý tưởng để áp dụng trong mùa hè.

Empty

Combo áo đục lỗ + quần ống rộng của Phạm Hương dường như là gợi ý hoàn hảo cho những nàng theo đuổi phong cách nữ tính, thanh lịch. 

Empty

Trẻ trung, bụi bặm và sành điệu là những gì chúng ta có thể cảm nhận được từ set đồ của Phạm Hương. 

Màu trắng mang đến sự nữ tính, thanh lịch và cuốn hút cho người mặc. Đặc biệt khi phối đồ với phong cách white on white, chúng sẽ giúp bạn nổi bật ở bất cứ hoàn cảnh nào. Vào mùa hè, màu trắng còn mang đến cảm giác thoải mái và mát mẻ, xua tan đi không khí bí bức, nắng nóng nữa đấy.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link