2 ngày cuối tuần: 4 tuổi gánh lộc về nhà, tiền đẻ ra tiền, bất ngờ giàu sụ

( PHUNUTODAY ) - Trong 2 ngày cuối tuần, có 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, giàu có phú quý hơn người.

Tuổi Mùi

1

Mùi có đầu óc linh hoạt, khả năng thích ứng cao, tư duy nhanh nhạy. Vì vậy, con giáp này dễ dàng giành được cơ hội phù hợp với bản thân. Mùi giỏi giao tiếp, có thể làm bạn với mọi người. Vì vậy, khi khó khăn, Mùi có quý nhân phù trợ. Người tuổi Mùi biết đối nhân xử thế, biết đền ơn đáp nghĩa nên được lòng mọi người.

Tử vi cuối tuần này, con giáp tuổi Mùi sẽ gặp vận may, sự nghiệp vượng phát, kiếm tiền dễ dàng, phát tài phát lộc, chuyện tốt thường xuyên xảy ra, sự nghiệp hanh thông, tương lai hanh thông, mọi mặt đều rất có triển vọng.

Tuổi Dậu

Những ngày cuối tuần sắp tới là thời điểm Dậu thuận lợi phát tài. Công sức, nỗ lực làm việc suốt cả tuần của con giáp này sẽ được hồi đáp xứng đáng. Thành tích công việc xuất sắc khiến bạn được “thưởng nóng” liền tay.

Người tuổi Dậu nếu hùn vốn kinh doanh với ai, trong 2 ngày cuối tuần sẽ gặt hái lợi nhuận không nhỏ.

Người tuổi Dậu nam mệnh trong thời điểm này còn mở rộng được một mối quan hệ đặc biệt. Nhờ đó, con giáp này xúc tiến được công việc, ký hợp đồng hoặc đàm phán thành công. Tiền hoa hồng, lãi ròng và lợi ích từ các mối làm ăn này giá trị vượt qua kỳ vọng.

Tuổi Ngọ

2

Với sự giúp đỡ của Tam Hợp, người tuổi Ngọ không chỉ vượng duyên mà còn vượng tài vô cùng. Tình cảm của các cặp đôi đang rất thăng hoa, có thể sẽ tính tới chuyện về chung 1 nhà. Đừng quên rằng hôm nay Hỷ thần nằm ở hướng Nam nhé.

Trong khi đó, bạn cũng không phải lo lắng vấn đề tiền bạc khi cát thần Tam Hợp mở ra nhiều cơ hội kiếm tiền và soi đường cho bạn có kế hoạch sử dụng tiền hiệu quả. Người làm kinh doanh trở nên bận rộn hơn khi có nhiều đơn hàng về, phải tất bật ngược xuôi từ sáng tới tối, bù lại thì lợi nhuận tăng cao gấp bội.

Ngày này, Chính Ấn cũng mở ra không ít cơ hội phát triển thuận lợi cho những chú Ngựa. Bản mệnh là người có tinh thần trách nhiệm cao, không ngại khó ngại khổ, sẵn sàng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Nhờ vậy, con giáp này dễ dàng nhận được sự tin tưởng của cấp trên và đồng nghiệp, được mọi người ủng hộ hết mình.

Tuổi Dần

3

Dần là con giáp hiền hòa, thích cuộc sống tự do, yên bình. Dần điềm đạm, hòa đồng với những người xung quanh và dường như không bao giờ nổi nóng. Trong công việc, Dần thể hiện mình là người nhanh nhạy, thức thời. Con giáp này không ngừng tìm kiếm cơ hội cho bản thân chứ không đứng yên tại chỗ.

Tử vi cuối tuần này cho biết, sự nghiệp của người tuổi Dần có nhiều bước phát triển vượt bậc. Con giáp này biết cách tận dụng các yếu tố thiên thời, địa lợi, nhân hòa để từng bước vươn lên và thành công trong sự nghiệp.

Trong thời điểm này, Dần nhận được cơ hội việc làm, cơ hội hợp tác làm ăn, đầu tư kinh doanh mới. Nắm bắt đúng được cơ hội phù hợp với bản thân, con giáp này sẽ đạt được nhiều thành tích đáng nể.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link