2 tuổi có Cát Tinh phù trợ nhiều nhất năm Giáp Thìn: Tài lộc ào ạt, viên mãn đủ đường

( PHUNUTODAY ) - Trong năm Giáp Thìn 2024, có 2 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, giàu có hơn người.

Tuổi Tỵ

con-giap

Bước sang năm Giáp Thìn 2024, những người tuổi Tỵ sẽ cân bằng rất tốt cuộc sống của mình. Đây được cho là 1 năm ổn định, ít biến động và không phải lo lắng gì nhiều.

Trong năm nay, Tỵ có tới 4 cát tinh soi rọi, bao gồm sao Thái Dương, Thiên Hỷ, Văn Xương, Thiên Trù nên cũng sẽ gặp nhiều may mắn hơn những con giáp khác.

Thái Dương là cát tinh tốt cho cả nam và nữ, mang tới nhiều điềm lành trong cuộc sống. Nếu là nam mệnh thì càng ổn định, phát đạt, sự nghiệp và cuộc đời xán lạn. Nhất là tháng 8 và 11 là thời điểm tốt nhất về mặt tài chính, nên biết tận dụng triệt để.

Thiên Hỷ là sao thiên về các mối quan hệ, tuổi rắn sẽ gặp được nhiều may mắn về tình cảm, những người độc thân nên chú ý để tìm ý trung nhân tính chuyện trăm năm, nhất là vào tháng 8 âm.

Có sao Văn Xương giúp sức, những người tuổi Tỵ đang đi học sẽ dễ đạt thành tích cao. Cuối cùng, sao Thiên Trù giúp tuổi Tỵ dù làm gì cũng sẽ có được cuộc sống đầy đủ, no ấm.

Tuy nhiên, người tuổi Tỵ vẫn nên chú ý vì có thể gặp phải hạn tiểu nhân năm Giáp Thìn, dễ bị đâm bị thóc, chọc bị gạo, gièm pha nói xấu.

Tuổi Ngọ

con-giap1

Cái tên thứ 2 trong danh sách may mắn này chính là tuổi ngọ. Năm nay, Ngọ sẽ được Thiên Giải, Giải Thần, Bát Tọa hỗ trợ, vận may của người tuổi Ngọ sẽ được kích hoạt, chỉ cần luôn chăm chỉ và nỗ lực thì thành công ắt sẽ ở cuối con đường.

Thiên Giải và Giải Thần là hai cát tinh giúp tuổi ngọ luôn mạnh mẽ, tràn trề năng lượng và dễ chuyển bại thành thắng. Họ chỉ cần cố gắng  nhiều hơn, cuộc sống tự nhiên sẽ khởi sắc.

Bát Tọa là sao chủ về đường học vấn, thi cử, sự vinh hiển, được sao Bát Tọa chiếu rọi, tuổi Ngọ sẽ dễ gặp may trên con đường học hành, sự nghiệp, đạt được những thành công chói lọi. Các tháng may mắn và thuận lợi nhất để tuổi Ngọ kiếm tiền, tăng thu nhập là tháng 4, 6 và 9 âm, do đó đừng để lỡ những cơ hội tốt.

Tuổi Ngọ cũng được khuyên nên cẩn trọng lời nói, tránh buôn chuyện linh tinh và đầu tư tiền bạc rủi ro để tránh gây chuyện thị phi, bị tiểu nhân hãm hại.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link