2 tuyệt chiêu đơn giản để giảm 5 kg trong một tuần

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - 2 tuyệt chiêu đơn giản để giảm 5 kg trong một tuần - rất đơn giản mà hiệu quả vô cùng.

cách giảm cân nhanh
Tiêu mỡ là điều nhiều phụ nữ mong muốn

Cách giảm cân nhanh

Muốn giảm cân nhanh hoặc muốn giảm nhanh 5kg trong 1 tuần thì bạn phải xem xét lại chế độ dinh dưỡng của mình. Một chế độ dinh dưỡng hợp lý cho những ai đang muốn giảm cân nhanh là cần phải bổ sung một lượng lớn chất xơ, vitamin, protein và nước cũng như những dưỡng chất cần thiết khác. Chính vì thế rau xanh và trái cây, những nhóm thực phẩm giàu chất  xơ sẽ là sự lựa chọn thông minh nhất mà bạn không nên bỏ qua.

Đồng thời, song song với việc bổ sung chất xơ, vitamin nhiều vào cơ thể thì bạn cũng cần phải loại bỏ những nhóm thực phẩm có hại đến thân hình của mình như những nhóm thực phẩm chứa nhiều chất béo, nhiều dầu mỡ như thức ăn nhanh… và những nhóm thực phẩm chứa nhiều calo, những chất đường nhân tạo như nước ngọt có ga… bởi chúng sẽ làm cho việc tích tụ mỡ thừa trong cơ thể bạn diễn ra nhanh hơn.

Uống nhiều nước trong ngày cũng chính là  cách bạn vừa thanh lọc cơ thể vừa đào thải mỡ thừa qua đường nước hiệu quả. Uống nước trước mỗi bữa ăn còn giúp bạn có cảm giác mau no hơn, no lâu hơn và bạn sẽ kiểm soát được các cơn thèm ăn, cơn đói hiệu quả hơn.

Dùng chế độ ăn uống lành mạnh

- Các loại hạt :

Nên ăn các loại hạt: quả óc chó, hạnh nhân, hạt hướng dương, hạt bí ngô…. Bởi các loại hạt này giúp bạn hoạt động cơ miệng liên tục. Bên cạnh đó, trong các loại hạt này còn chứa nhiều thành phần giúp đốt cháy chất khoáng và chất béo.

- Rau quả:

Một số loại rau như súp lơ, bông cải xanh, cải xoăn, bắp cải chứa các chất bão hòa với các vitamin và khoáng chất hỗ trợ cơ thể của bạn giúp giảm độ béo cho khuôn mặt.

- Trà xanh: 

Nó chứa chất chống oxy hóa mạnh. Rất nhiều nghiên cứu về trà xanh đã khẳng định trà xanh là một thực phẩm giảm béo mạnh, giúp tăng cường sự trao đổi chất trong cơ thể,

- Đậu:

Đậu navy, đậu lima, đậu đen, đậu xanh…. cung cấp hơn 6 gram chất xơ khi bạn dùng với khối lượng khoảng nửa chén ăn cơm. Chất xơ giúp thải ra nhiều chất độc hại trong cơ thể và có khả năng giảm mỡ cho khuôn mặt một cách hiệu quả.

- Ớt: 

Các nghiên cứu đã khẳng định rằng ớt chứa một số hoạt chất gọi là capsaicin giúp đốt cháy calo và ổn định lượng đường trong máu (cũng hỗ trợ trong việc giảm chất béo lưu trữ). Nó cũng hoạt động như một chất chống oxy hóa mạnh.

- Trứng gà:

Trứng rất tốt, chứa nhiều protein, vitamin B12, B6, D, A, E và K, choline, axit folic, lutein, sắt, canxi, kẽm, phốt pho, và omega 3 axit béo. Ngoài ra nó còn có thể đốt cháy chất béo dư thừa trong cơ thể.

Tôi đã giảm 8kg sau 10 ngày khi uống hỗn hợp này mỗi sáng
Tôi đã giảm 8kg sau 10 ngày khi uống hỗn hợp này mỗi sáng
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Muốn có thân hình thon gọn mà không tốn tiền đi thẩm mỹ, spa bạn hãy uống hỗn hợp này mỗi sáng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link