Treo ảnh cưới trong phòng ngủ, tưởng treo đúng hóa ra lại là sai lầm

( PHUNUTODAY ) - Đây là một trong những sai lầm mà các cặp vợ chồng hay mắc phải khi treo ảnh cưới trong phòng ngủ.

 Ảnh cưới trong nhà là một cách để chứng minh tình yêu ngọt ngào và cuộc hôn nhân hạnh phúc của hai vợ chồng. Vì vậy, theo phong thủy nếu bày trí ảnh cưới đúng chỗ sẽ góp phần khiến cho hôn nhân lâu dài, hạnh phúc. Tuy nhiên, có một vị trí mà các cặp vợ chồng ngỡ là tốt nhưng nếu không được coi phong thủy đúng hướng thì sẽ ảnh hưởng xấu đến cuộc sống hôn nhân, đó chính là treo ảnh cưới ở đầu giường.

set-1-724425-1388742449

Nhiều người cho rằng việc treo ảnh ở đầu giường hoàn toàn phù hợp với phong thủy bởi nó biểu hiện cho sự hòa thuận, yêu thương nhau giữa vợ chồng và kinh tế gia đình cũng sẽ trở nên vững mạnh hơn. Tuy nhiên, nếu treo ở vị trí này mà không xem hướng có hợp với vận mệnh của hai vợ chồng hay không cũng sẽ không tốt cho đời sống hôn nhân. Trên thực tế, treo ảnh cưới ở đầu giường nếu không cẩn thận thì ảnh cưới sẽ bị rơi bất cứ lúc nào, tạo ra cảm giác nguy hiểm cho người nằm dưới.

Ngoài ra, theo khoa học phong thủy, đây là một vị trí rất xấu, không tốt cho đời sống vợ chồng. Ảnh cưới treo đầu giường sẽ luôn tạo ra một áp lực đè nén xung quanh hai vợ chồng, phát sinh cảm giác không an toàn về hôn nhân, dễ phát sinh lòng đố kỵ, hai bên sẽ dễ nảy sinh bất hòa, tranh chấp, không có lợi cho hôn nhân. Nếu treo ảnh cưới ở cuối giường, vợ chồng sẽ thường gây bất hòa về chuyện tiền bạc nhưng tình cảm vẫn duy trì tốt.

Bên cạnh đó, có môt sai lầm mà các vợ chồng hay mắc phải là đặt gương xung quanh vị trí ảnh cưới. Theo nghiên cứu phong thủy, gương là vật dụng không tốt khi đặt trong phòng ngủ. Ngay cả gương trang điểm cũng không thể để đối diện giường ngủ vì sẽ khiến cuộc sống vợ chồng lục đục. Do vậy, gương cũng không hề tốt khi trang trí xung quanh ảnh cưới.

Treo ảnh cưới ở cuối giường cũng không tốt, sẽ gây ảnh hưởng xấu đến tình trạng hôn nhân và tình cảm của cả hai vì lý do tài chính. Thêm vào đó, bạn không nên đặt gương đối diện với ảnh cưới hoặc khu vực phản chiếu với ảnh cưới. Đây cũng là một trong những điều cần tránh nếu bạn không muốn hôn nhân đổ vỡ.

cach-treo-anh-cuoi-hop-phong-thuy-1

Tốt nhất, nên treo ảnh cưới ở nơi mà bạn dễ dàng nhìn thấy ngay khi bước vào phòng ngủ. Vị trí được xem là ổn nhất để treo ảnh cưới đó là bên trái tường. Vị trí này sẽ khiến cặp vợ chồng thêm gắn bó và yêu thương nhau. Kể cả khi hai bạn nằm trên giường vẫn có thể cùng nhìn ngắm mà không phạm vào điều cấm kỵ trong phong thủy.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn