200 khách mời rơi nước mắt trước bài thơ tình Meghan tặng Hoàng tử Harry

( PHUNUTODAY ) - Meghan viết trong bài thơ rằng, cô thấy mình may mắn khi gặp được Harry và lấy chàng làm chồng.

Sau hôn lễ và tiệc cưới chính thức tại lâu đài Windsor, tối 19/5, Harry và Meghan tổ chức bữa tiệc thân mật chỉ dành cho 200 người thân và bạn bè tại Frogmore House.

Theo truyền thống, bố của cô dâu sẽ phát biểu ở tiệc cưới. Tuy nhiên, bố của Meghan, ông Thomas, không thể có mặt trong ngày vui của con gái do vừa mổ tim. Tại buổi tiệc, cô dâu mới của hoàng gia Anh đã dũng cảm phá lệ cầm micro để phát biểu. Từ nhiều tháng trước, cô đã mong muốn được bày tỏ lòng biết ơn với Harry cũng như gia đình, bạn bè và hoàng gia Anh.

"Tôi đã tìm thấy hoàng tử của mình", cô thổ lộ trước dàn khách mời toàn ngôi sao.

Nữ diễn viên Mỹ 36 tuổi nhắc đến bố chồng, Thái tử Charles, chỉ vài giờ sau khi ông dẫn cô vào lễ đường. Meghan nói mình "có mối duyên đặc biệt" với ông Charles, cảm ơn ông đã đối xử tử tế với mẹ con cô trong thời gian qua.

"Cô ấy rất xúc động trước sự chào đón của Thái tử Charles. Mẹ cô ấy cũng thế", một khách mời kể lại. "Việc cô ấy công khai cảm ơn ông ấy có ý nghĩa lớn, dù tất nhiên tự ông ấy cũng hiểu được cảm nhận của con dâu".

Một nguồn khác cho biết Thái tử Anh luôn muốn có con gái."Mẹ của Meghan quan trọng với cô ấy hơn bất cứ thứ gì, vì vậy thật tuyệt khi nhìn cách ông Charles chào đón bà Doria", người này nói.

Cặp đôi Hoàng gia Anh đã chính thức về chung một nhà sau gần 2 năm gắn bó

Cặp đôi Hoàng gia Anh đã chính thức về chung một nhà sau gần 2 năm gắn bó

Trong bữa tiệc, Meghan đã đọc một bài thơ nói về tình yêu chân thành và mãnh liệt của cô dành cho Hoàng tử Harry. Bài thơ có tựa đề "I'm blessed" (Tôi thật hạnh phúc). Trước sự chứng kiến của hàng trăm khách mời, Meghan nghẹn ngào thể hiện những câu thơ kể về việc cô "may mắn" khi gặp được hoàng tử, và nói rằng đó là "tình yêu từ cái nhìn đầu tiên".

"Meghan hoàn toàn làm chủ buổi lễ, cô thu hút sự chú ý của tất cả những người có mặt và khiến họ bất ngờ", một vị khách mời phát biểu.

"Đó là chi tiết đặc biệt và bất ngờ nhất ngày hôm ấy", một người có mặt cho biết. "Meghan thể hiện bài thơ như một như diễn viên chuyên nghiệp. Cả hôn trường bị cuốn theo cảm xúc của cô ấy và những lời dịu dàng của bài thơ. Harry trông rưng rưng và vài lần đưa tay lên quệt mắt. Đa số khách mời cũng vậy", người này nói trên The Sun.

Nữ công tước kể về ngày đầu gặp Hoàng tử Harry và họ yêu nhau ngay từ khoảnh khắc ấy. Meghan dường như đã biết trước cô sẽ tìm thấy chàng hoàng tử của đời mình và cảm thấy may mắn, hạnh phúc thế nào thì có được tình yêu sâu sắc đến vậy.

Bài thơ dài hai phút được đọc trước 200 khách mời có mặt hại hội trường Windsor’s Frogmore Hall của Meghan đã khiến lễ cưới của cô trở nên hiện đại hơn, lược bớt những nghi thức hoàng gia cứng nhắc. Khác hẳn với những cô dâu hoàng gia đứng đọc diễn văn trong đám cưới hoàng tộc trước đây, Meghan được phép đọc bài thơ của riêng mình.

Bài thơ tình Meghan tặng cho Harry và bài phát biểu trước đó của vị Hoàng tử khiến cho khách mời của 2 bữa tiệc vô cùng xúc động

Bài thơ tình Meghan tặng cho Harry và bài phát biểu trước đó của vị Hoàng tử khiến cho khách mời của 2 bữa tiệc vô cùng xúc động

Trước đó, trong buổi tiệc trưa ở đại sảnh St George, Harry cũng bày tỏ tình cảm và sự ngưỡng mộ dành cho Meghan. Anh khiến hội trường vỡ òa khi lần đầu gọi cô là "vợ".

Harry ca ngợi Meghan đã "chèo lái mọi thứ bằng sự khoan dung", gọi hai người là "một nhóm tuyệt vời".

"Anh không thể đợi thêm nữa để được sống phần đời còn lại cùng em", hoàng tử 33 tuổi nói.

Phát biểu của Harry dường như nhắc đến những rắc rối về phía gia đình của Meghan trong những tuần qua. Cha cô thừa nhận đã dàn dựng cảnh để chụp ảnh bán cho báo chí. Chị gái cùng cha khác mẹ Samantha Markle chỉ trích Meghan không quan tâm đến cha, để ông Thomas cô đơn và suy sụp trong bệnh viện sau ca mổ tim nguy hiểm.

Suhani Jalota, người sáng lập tổ chức từ thiện Myna Mahila ở Ấn Độ, một khách mời, cho hay bài phát biểu của cặp đôi đã khiến nhiều người xúc động.

"Một số người thậm chí đã khóc. Tôi nghĩ thật tuyệt vời khi được sống trong bầu không khí đó, nơi mọi người đều thực sự cảm thấy được yêu", Jalota nói.

Meghan, 36 tuổi và Harry, 33 tuổi, lần đầu gặp gỡ vào tháng 7/2016 qua sự giới thiệu của một người bạn chung. Vài tháng sau, thông tin về mối quan hệ của họ xuất hiện trên báo chí nước Anh và khoảng đầu năm 2017, Hoàng tử Harry chính thức lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm với nữ diễn viên người Mỹ. Meghan Markle nhận được lời cầu hôn từ Harry vào tháng 11/2017. Họ chính thức trở thành vợ chồng với "đám cưới thế kỷ" diễn ra ngày 19/5/2018.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn