4 kiểu tóc xoăn đuôi dài không bao giờ lỗi mốt

( PHUNUTODAY ) - Tóc xoăn đuôi có thể được gọi là "kiểu tóc quốc dân" vì độ phổ biến, cơ bản và hiệu quả thẩm mỹ cao của nó. Kiểu tóc này rất nhiều biến thế nên phù hợp với hầu hết các dạng khuôn mặt. Sau đây là 4 kiểu tóc xoăn đuôi dài không bao giờ lỗi mốt.

Tóc xoăn đuôi có thể được gọi là "kiểu tóc quốc dân" vì độ phổ biến, cơ bản và hiệu quả thẩm mỹ cao của nó. Kiểu tóc này rất nhiều biến thế nên phù hợp với hầu hết các dạng khuôn mặt. Sau đây là 4 kiểu tóc xoăn đuôi dài không bao giờ lỗi mốt.

Nhìn chung các kiểu này đều có thể  che đi được những nhược điểm và tôn lên những nét đẹp trên khuôn mặt bạn.

1. Kiểu tóc xoăn đuôi retro

685

Kiểu tóc này là xu hướng kết hợp giữa sự cổ điển và hiện đại. Xoăn đuôi Retro sẽ hợp với những bạn gái thích sự sang trọng, quý phái và quyến rũ. Tuy nhiên, đây lại là một kiểu tóc khá cầu kỳ và cần nhiều thời gian để tạo hình vậy nên nó sẽ phù hợp với các sự kiện lớn hay những buổi tiệc sang trọng.

2. Tóc xoăn đuôi chữ C

Tóc xoăn đuôi chữ C rất phù hợp với những cô nàng sở hữu khuôn mặt hơi dài. Kiểu tóc này vốn là một trào lưu hot tại Hàn Quốc và cũng đang khiến phái đẹp Việt mê mẩn.

686
687

Mẫu tóc này tạo cảm giác tự nhiên và bồng bềnh giúp chị em có vẻ ngoài nữ tính sang trọng và rất hiện đại. Là kiểu tóc khá cầu kỳ nhưng lại được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó giúp che đi những nhược điểm trên khuôn mặt và đặc biệt là ăn gian tuổi rất hiệu quả. 

3. Tóc xoăn lọn

688

Những cô nàng sở hữu mái tóc hơi mỏng nhưng dài thì nên chọn kiểu tóc này. Tóc dài xoăn lọn làm nổi bật lên nét nữ tính, dịu dàng và thanh lịch ở các chị em phụ nữ. Hơn nữa kiểu tóc này rất dễ chăm sóc và bảo vệ nếp xoăn.

689

Mỗi buổi tối đi ngủ bạn chỉ cần búi cao tóc lên là sáng hôm sau tóc bạn sẽ có nhưng lọn xoăn cực đẹp.

4. Tóc xoăn đuôi sóng

551

Tóc xoăn sóng nước được bắt trend từ các nước phương Tây, tạo nên nên sự trẻ trung ấn tượng cho chị em chúng ta. Nếu bạn để tóc xoăn sóng tối màu bạn sẽ mang phong thái sang trọng thanh lịch. Còn khi bạn có một mái tóc xoăn sống highlight hoặc sáng màu bạn sẽ nhìn cực kỳ cá tính và năng động.

Đây là một kiểu tóc giúp bạn ăn gian tuổi rất hiệu quả. Nếu bạn đang cảm thấy nhàm chán với mái tóc thẳng thì các nàng có thể chuyển sang mái tóc xoăn này để thay đổi bản thân 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn