3 cách đơn giản để chị em chân kém thon gọn tự tin thả dáng trong chiếc chân váy ngắn

( PHUNUTODAY ) - Bài viết dưới đây sẽ sẽ gợi ý cho bạn 3 cách đơn giản để tự tin thả dáng trong chiếc chân váy “tí hon”.

Sự trở lại của chân váy mini đã được khẳng định vị trí khó thể thay thể trên các sàn diễn thời trang. Những chiếc chân váy sành điệu nhất thường có cạp trễ, ôm sát và thậm chí chỉ dài hơn một gang tay.

Đương nhiên để cân đẹp món đồ này thường thì chị em đã có sẵn một đôi chân “nuột nà” và sẵn sàng phô diễn hết mình. Thế nhưng không phải ai cũng may mắn có lợi thế này, vậy các cô nàng chân to, chân thô làm thế nào để mặc đẹp chân váy ngắn? Có 3 cách đơn giản để tự tin thả dáng trong chiếc chân váy “tí hon” này. 

TẬN DỤNG NHỮNG ĐÔI TẤT DÀI

Kết hợp tất cùng đầm hoặc chân váy để tạo nên những hiệu ứng thị giác về màu sắc đã luôn đi cùng với từng thời kỳ thịnh và suy của chân váy mini. Chúng như một “cặp bài trùng” giúp chị em trở nên cá tính hơn. Đây cũng là món đồ để những cô gái thời hiện đại vừa khéo léo che đi khuyết điểm đôi chân vừa tinh tế tăng thêm sức gợi cảm. 

Empty

Bạn có thể chọn chất liệu mỏng hoặc dày phù hợp với độ bao phủ làn da của mình, chỉ cần nhớ rằng, màu tối sẽ giúp đôi chân trở nên thon gọn hơn. Dùng tất màu đen để bạn có thể thoải mái diện chân váy mini dù ở nơi công sở. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn tất đùi kết hợp với boots cao cổ nếu sở hữu đôi chân vòng kiềng. 

Empty

ÁO KHOÁC DÁNG DÀI 

Chiếc áo khoác dáng dài và chân váy mini là combo sang chảnh. Dù là dáng chân nào, áo manteau hay trenchcoat cũng có thể che khuyết điểm. Vào mùa hè, bạn vẫn có thể thay thế áo khoác dạ hay lông đồ sộ bằng chất liệu nhẹ nhàng hơn như sơmi hay voan. 

Empty
Empty

CHÂN VÁY MINI VÀ HIGH-KNEE BOOTS 

Nếu may mắn có một chiều cao lý tưởng, tùy vào mức độ che chắn cần thiết mà bạn có thể lựa chọn kết hợp thêm cùng vớ hoặc boots cao cổ. Còn nếu là một cô nàng “nấm lùn”, bạn nên trung thành với đôi boots có độ cao vừa phải.

Những đôi boots cao qua đầu gối là một bí quyết mà các cô nàng chân vòng kiềng không nên bỏ qua. Tuy nhiên bạn nên gia giảm độ dài của boots và váy cho phù hợp để khoảng hở ở giữa đạt được một mức độ cân bằng nhất định, thường nên từ một gang tay trở lên để tránh phản tác dụng. 

Empty
Empty

Nếu không sở hữu chân dài, bạn có thể khắc phục bằng cách phối boots cao cùng tất cùng màu để tạo ra hiệu ứng liền mạch “ăn gian” số đo. Điểm trừ của những đôi high-knee boots là chúng hay được thiết kế ôm sát vào chân, chính vì vậy với ai có đôi chân thô cũng nên cân nhắc kỹ nhé. 

Về cách chọn chân váy, chị em nên ưu tiên chân váy dạ dáng ngắn. Món đồ này mix với boot cao cổ, áo len và muôn kiểu áo khoác là tạo ra ngay set đồ đẹp như ý. Chân váy dạ còn rất thanh lịch nên là mảnh ghép hoàn hảo giúp chị em có những set đồ sành điệu nhất trong những ngày thời tiết lạnh. Các quý cô hãy ưu tiên diện những chiếc chân váy dạ có sắc màu trung tính để ghi điểm tuyệt đối vì vẻ thời thượng trong mắt những người xung quanh.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link