12 cách diện váy và boots sang chảnh ngút ngàn cho ngày Tết thêm xinh

( PHUNUTODAY ) - Ngắm các gợi ý dưới đây của gái Pháp, style Tết năm nay của chị em chắc chắn sẽ "ăn đứt" năm ngoái.

Khi shopping cho dịp Tết, váy vóc và giày dép đóng vai trò quan trọng. Trong đó, váy liền/chân váy với boots là một cặp bài trùng rất hoàn hảo. Sự kết hợp của 2 items này sẽ tạo nên tổng thể trang phục long lanh. Nếu đã mua sắm về mà chưa biết mix sao cho đẹp thì chị em có thể tham khảo những gợi ý dưới đây của gái Pháp, style Tết năm nay của chị em chắc chắn sẽ thăng hạng. 

Empty

Chân váy kẻ luôn là món đồ hot bền vững với thời gian, diện lên trẻ trung mà không hề "cưa sừng làm nghé". Chân váy kẻ mang nét nổi bật giúp vẻ ngoài trông hút mắt hơn nữa khi kết hợp cùng áo blazer màu xanh olive. Chiếc áo thun đen ở bên trong cùng đôi boots nâu thì làm nhiệm vụ cân bằng set đồ.

Empty

Váy len họa tiết kết hợp với áo dạ màu nâu đã rất đẹp và sang. Outfit còn được nâng tầm hơn nữa khi có sự xuất hiện của đôi Chelsea boots.

Empty

Váy tay bồng cũng là món đồ chưa bao giờ hết mốt, diện mùa nào cũng đều xinh yêu nhất là những ngày Xuân về. Thay vì chọn boots đen, một đôi boots màu trắng sẽ giúp phong cách trông mới mẻ hơn, rất rạng rỡ, sáng sủa mà chẳng kém phần sang trọng.

Empty

Muốn diện váy hoa, chị em có thể mix cùng nhiều kiểu giày. Nhưng lý tưởng và sang trọng và long lanh nhất chính là khi kết hợp với boots cao cổ. Một set đồ kết hợp hài hòa giữa sự nữ tính cũng như cá tính. 

Empty

Áo cổ lọ mix cùng cardigan là sự kết hợp khá thú vị, mang đến cho bạn vẻ ngoài cổ điển, thanh lịch. Đi boots cao cổ, quý cô trên trông rất ngọt ngào, trẻ trung, độ sang chảnh tăng thêm vài phần. 

Empty

Boots trắng cũng rất đáng sắm cho Tết. Phiên bản boots này khi bắt cặp cùng váy hoa thì tạo nên outfit rạng rỡ, tươi xinh hơn nữa.

Empty

Váy họa tiết da báo vốn kén người mặc nhưng một khi chinh phục được, chị em sẽ có vẻ ngoài rất sang trọng, tổng thể trang phục tinh tế và đẳng cấp.

Empty

Chân váy ngắn họa tiết ai mix cùng áo cardigan trắng, khoác ngoài áo dạ dáng dài, đi boots, tổng thể trang phục toát lên vẻ thời thượng, "chanh sả". Outfit này cũng cho hiệu quả tôn dáng tối ưu.

Empty

Các set đồ mang gam màu trung tính luôn được đánh giá cao về cả vẻ ngoài cũng như khả năng cân bằng tổng thể. Một chiếc cardigan + chân váy ngắn + boots và áo khoác dáng dài này còn toát lên sự trẻ trung. Chiếc quần tất đen không hề là một item thừa thãi,  không chỉ giữ ấm hiệu quả hơn, mà còn tăng vẻ quyến rũ, chanh sả vô cùng. 

Empty

Váy len ngắn ôm nhẹ giúp tôn lên nét quyến rũ của người mặc. Những chi tiết như thắt lưng nhấn eo, quần tất đen có vai trò quan trọng để nâng cấp outfit.

Empty

Mix boots nâu với váy họa tiết cũng tạo nên tổng thể trang phục siêu sang mang vẻ thanh lịch chẳng hề lo lỗi mốt. 

Empty

Chiếc chân váy xẻ tà là món đồ xứng đáng có trong tủ đồ, item này diện lên đầy cuốn hút và tôn dáng. Bên cạnh đó, boots cao cổ được coi là nửa kia hoàn hảo của chân váy xẻ tà, vì giúp hoàn thiện set trang phục sang xịn mịn tuyệt đối.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link