3 kiểu áo khoác không nên và nên diện vào ngày Tết để tránh mắc lỗi sến sẩm, kém thanh lịch

( PHUNUTODAY ) - Muốn style đẹp miễn chê trong vào dịp Tết sắp tới, chị em cần biết đâu là kiểu áo khoác nên sắm và không nên sắm.

Áo khoác là món đồ quan trọng vừa giúp người mặc ấm áp vừa giúp tổng thể trang phục của chị em trở nên sang xịn hơn bội phần. Do đó các nàng rất cần chú ý lựa chọn mẫu áo phù hợp, nhất là vào những ngày thường xuyên đi chơi như Tết. Các quý cô U40 không nên tùy ý lựa chọn áo khoác nếu không dễ bị lỗi mốt và còn cộng  tuổi. Để style đẹp miễn chê trong vào dịp Tết sắp tới, chị em cần biết đâu là kiểu áo khoác nên sắm và không nên sắm. 

1. Những kiểu áo khoác không nên sắm

Áo vest không cổ

Các nàng 40 nên tránh xa những kiểu vest không cổ bởi bản chất của kiểu áo này là dành cho những dịp trang trọng lịch sự. Trong khi đó, để đảm bảo sự thời thượng và sang chảnh hay tươi mới vào ngày Tết thì nó không hề đạt tiêu chí. Với kiểu áo này, các cô gái có phối đồ thế nào cũng chẳng thể nào có được những outfit sành điệu. Áo vest không cổ có phần cứng nhắc và lỗi mốt, khi diện các nàng sẽ bị tụt hạng phong cách.

Empty

Áo khoác gile dáng dài

Áo khoác gile nào cũng hợp với xu hướng thời trang hiện đại nhưng đó là gile len, áo phao dáng ngắn còn áo dáng dài thì hoàn toàn không bạn nhé. Chúng sẽ "dìm" hàng phong cách thời trang của chị em U40 một cách thê thảm. Những mẫu áo khoác gile dáng ngắn hoặc áo len gile sẽ giúp các nàng "hack" tuổi mà đẹp hút mắt hơn.

Empty

Áo khoác da lộn viền lông

Nhiều năm trước đây, kiểu áo này được coi là chân ái vì nó cộng thêm vẻ sành điệu cho chị em. Thế nhưng ở hiện tại, những chiếc áo da lộn viền lông đã bị liệt vào danh sách lỗi mốt và sến sẩm. Diện mẫu áo này các nàng U40 sẽ đánh mất đi khí chất thanh lịch và sang chảnh. Sự lựa chọn hợp lý hơn dành cho chị em chính là những mẫu áo khoác da hoặc áo khoác denim tối màu. 

Empty

2. Những kiểu áo khoác nên sắm

Áo blazer màu trắng

Áo blazer không chỉ bó hẹp ở những màu trung tính, đen quen thuộc mà còn có màu trắng vô cùng bắt mắt. Nét đẹp trang nhã mà vẫn sang-xịn-mịn của chúng dễ được lòng các nàng U40. Nhưng để cộng điểm phong cách, chị em nhớ kết hợp áo blazer màu trắng với những item có họa tiết và nhấn nhá thêm vài món phụ kiện bắt mắt nhé, diện mạo của các quý cô lúc nào cũng đẹp xuất sắc. Ví dụ như combo áo blazer trắng đầm liền họa tiết nhấn nhá thêm túi xách, khuyên tai, vòng.. những khi diện áo blazer trắng để outfit được bắt mắt hơn.

Empty

Áo khoác vải tweed

Vào những ngày Tết, các nàng có thể đổi mới phong cách ăn mặc của bản thân với một chiếc áo khoác vải tweed. Kiểu áo này ngày càng phổ biến và có khả năng giúp mọi set đồ của chị em được nâng tầm đáng kể. Chất liệu vải tweed dày dặn vừa đủ để giữ ấm cho các quý cô khi thời tiết se lạnh. Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các nàng, dù mảnh mai hay tròn người đều diện đẹp.

Empty

Áo khoác nhung

Có không ít chị em e ngại đồ nhung vì nghĩ rằng chúng rất khó mặc nhưng ngay từ giờ các quý cô hãy xóa bỏ định kiến đó ngay. Để nâng cấp gu ăn mặc của bản thân trong Tết này, không thể thiếu những chiếc áo nhung sành điệu được.

Empty

Ngày nay, những chiếc áo khoác nhung giờ đây được thiết kế đơn giản, gọn gàng, siêu phù hợp với mọi lứa tuổi, nhất là chị em U40. Do đó, các nàng hoàn toàn có thể yên tâm tậu về một chiếc áo khoác nhung để xúng xính vào những ngày xuân. Nhưng các nàng lưu ý đừng chọn những mẫu áo có độ bóng bẩy quá đà và nhiều chi tiết trang trí vì chúng tạo cảm giác sến sẩm vô cùng. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link