4 kiểu áo mix với blazer sẽ đẹp hết nấc, Tết này chị em chẳng lo mặc xấu

( PHUNUTODAY ) - Chị em hãy nghía qua danh sách sau đây, đảm bảo cứ áp dụng là ghi trọn điểm phong cách.

Blazer chính là item được lựa chọn diện nhiều nhất những ngày Tết. Item này cực kỳ thanh lịch và chỉn chu, nhưng cũng đủ trẻ trung. Sắm được mẫu blazer chuẩn thời thượng vẫn chưa đủ, chị em còn cần phải chọn đúng kiểu áo mix bên trong. Cùng ngắm nghía qua danh sách sau đây, đảm bảo cứ áp dụng là ghi trọn điểm phong cách.

1. Áo len mỏng

Để gọn gàng và thanh lịch, chị em nên mix blazer cùng một chiếc áo len mỏng thôi là đủ, tránh tổng thể trang phục trông nặng nề và cồng kềnh. Mẫu áo len ấy có thể mang màu trung tính như đen, trắng, ghi xám… hay màu mè tươi tắn một chút, vẻ ngoài của bạn sẽ thêm phần trẻ trung, rạng rỡ, nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch.

Combo áo len mỏng + blazer mix cùng quần dài hay váy cũng đều đẹp, không cần suy nghĩ nhiều mà vẫn dễ hoàn thiện outfit đẹp.

Empty

2. Áo sơ mi

Sự thanh lịch của áo sơ mi quá hợp để chị em diện từ Tết cho đến hết mùa xuân. Chị em có thể diện bên trong blazer một chiếc áo sơ mi màu trắng. Tuy nhiên để phong cách thêm mới mẻ, sơ mi màu pastel, màu rực rỡ. Khi diện sơ mi cùng blazer, đó là dù mix cùng chân váy hay quần dài, chị em cũng nên sơ vin. Như vậy, vẻ ngoài sẽ ghi trọn điểm tinh tế, vóc dáng còn được cải thiện.

Empty
Empty

3. Áo thun

Nếu Tết nắng ấm, chị em có thể tận dụng luôn những chiếc áo thun bởi nó ghi điểm nhờ sự trẻ trung, phóng khoáng. Đây là một lựa chọn lý tưởng cho mùa xuân. Áo thun trắng hợp diện với mọi kiểu blazer, giúp thắp sáng set đồ và đảm bảo vẻ thanh lịch. Muốn có được vẻ ngoài bụi bặm hơn một chút thì nên chọn jeans. Sự kết hợp giữa blazer + áo thun trắng và quần âu ống suông/ống đứng thì nền nã hơn, nhưng vẫn rất sành điệu.

Empty
Empty

Nếu bạn thích sự phá cách, hãy thử layering thêm một chiếc áo phông hoạ tiết như vậy sẽ chuyển từ tinh tế sang "chất chơi" ngay tức thì. Đừng ngại chọn áo phông có màu sắc nổi bật một chút bởi đây chính là nhân tố "wow" khiến set đồ của bạn thú vị và nổi bật hơn nhiều phần.

4. Áo cổ lọ  

Nếu trời lạnh thì đừng bỏ qua những chiếc áo cao cổ. Diện blazer đẹp nhất chính là layer với áo cổ lọ, đâyđược coi là "thần chú" sang chảnh hóa phong cách, khi kết hợp với blazer sẽ cho bạn bộ đồ thật tinh tế, xịn mịn. Với combo áo cổ lọ + blazer, chị em cũng không cần mix đồ cầu kỳ quá, cứ diện cùng quần jeans hoặc quần âu ống suông là phong cách rồi. 

Empty
118-16427653114861089685177

Nếu thích nổi bật thì chọn quần có chi tiết thắt nơ ở eo, bạn sẽ có một set đồ vừa điệu lại vừa thanh lịch. Blazer màu be cũng là item mà bạn nên cho vào tầm ngắm nếu đang muốn sắm một chiếc blazer cơ bản để mặc trong một thời gian dài nhưng vẫn có sự mới mẻ.

Cô nàng tinh tế nhưng vẫn có chút "bánh bèo" sẽ không thể bỏ qua combo blazer + áo len cổ lọ + chân váy xếp li. Học cách phối các gam thuộc cùng một họ màu, đơn cử như be hồng + be vàng + nâu. Công thức phối này vừa hợp nhãn, vừa tạo cảm giác ấm áp và còn rất ăn ảnh.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link