5 items thời trang hack dáng tuyệt đối cho các cô nàng chân ngắn mix kiểu gì cũng đẹp

( PHUNUTODAY ) - Bật mí thêm là các items này còn rất sành điệu, sang chảnh, siêu hợp diện Tết các nàng mau sắm ngay.

Tết muốn mặc đẹp thì ngoài chọn đồ chuẩn mốt, mix&match khéo léo, chị em cũng nên chú ý đến việc tôn dáng, hack chiều cao cho bản thân. Với những cô nàng thuộc team chân ngắn, việc diện những món đồ hack dáng nhìn cũng thanh thoát và cao ráo hơn rất nhiều, đặc biệt style theo đó sẽ được nâng tầm.

Khi đi shopping, đây là những món đồ giúp tôn chiều cao, kéo chân tuyệt đỉnh, nàng thấp bé hãy rinh hết về nhé! Bật mí thêm là các items này còn rất sành điệu, sang chảnh hoàn toàn phù hợp để nâng tâm phong cách ngày Tết nhé. 

1. Áo blazer nhấn eo

Áo blazer là kiểu trang phục rất thanh lịch, chỉn chu. Đa phần sẽ thiên về những chiếc dáng oversized, vì diện lên thời thượng và cool ngầu. Tuy nhiên, nói về hack dáng thì áo này không hoàn toàn có thể giải quyết vấn đề này. Thay vào đó các nàng hãy để tâm đến phiên bản nhấn eo nữa. Chi tiết thắt lưng nhấn eo sẽ đem đến vẻ thanh thoát hơn cho vóc dáng, tạo hiệu ứng chân dài. Những chiếc áo blazer nhấn eo còn có khả năng sang chảnh hóa phong cách, chị em càng có lý do để sắm về.

Empty

2. Áo dạ lửng

Chị em hãy thử một lựa chọn áo dạ lửng thay cho những chiếc áo dạ dài quen thuộc. Với độ dài chỉ đến hông, áo dạ lửng giúp set trang phục trông gọn gàng, không sợ bị nuốt dáng. Mix cùng quần dài cạp cao, hoặc chân váy ngắn/chân váy mini…, vóc dáng của chị em trông sẽ rất cao ráo.

Empty

Những chiếc áo dạ ngắn dù đơn giản nhưng giữ được sự thanh lịch, trang nhã của áo dạ nói chung, nhưng trông trẻ trung và ngọt ngào hơn phiên bản dáng dài.

3. Chân váy ngắn

Chân váy ngắn hợp diện Tết, nhất là khi mix cùng áo len trơn, áo sơ mi kiểu cách là đã long lanh, chuẩn không khí mùa xuân. Chân váy ngắn còn được coi là "bảo bối" của nàng thấp bé có khả năng tạo hiệu ứng cao ráo và tôn chân thanh mảnh hơn Nếu diện cùng những mẫu giày như là giày màu be, giày mũi nhọn hay boots cao gót, chiều cao của chị em còn được hack tối ưu hơn nữa.

Empty

4. Quần jeans ống đứng, dài trên mắt cá chân

Tết diện quần jeans thì sẽ hợp lý hơn so với kiểu quần âu đứng dáng, đậm chất công sở. Khả năng hack dáng của những chiếc quần ống đứng là không thể bàn cãi. Các nàng thấp bé nên sắm quần jeans ống đứng là lý tưởng nhất. Kiểu quần này gọn gàng, không sợ bị lùng bùng, nuốt dáng.

Empty

Quan trọng là, khi bạn chọn quần jeans ống đứng dài trên mắt cá chân, phần thân dưới sẽ trông thanh thoát chứ không bị tù túng. Với kiểu quần này dù bạn có mix với giày bệt, boots thấp thì cũng không lo bị dìm dáng đâu nhé.

5. Váy nhấn eo

Váy nhấn eo được đánh giá cao ở sự gọn gàng, nhất là phần nhấn eo còn có một công dụng nữa, đó là tạo cảm giác vóc dáng nhỏ gọn, cao ráo hơn. Đây chính là lý do, váy nhấn eo đáng để nàng thấp bé sắm về diện Tết.

Empty

Các nàng có vô vàn lựa chọn để mix đồ trong đó phải kể đến giày mũi nhọn, sandal cao gót, hoặc giày màu be.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link